NHM Việt Nam sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico

18:30 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnTrận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid sẽ được diễn ra vào thời điểm rất thích hợp để NHM châu Á thưởng thức.

watermarked-3a1

 El Clasico sẽ được diễn ra vào thời điểm rất thích hợp để NHM châu Á thưởng thức. Ảnh: Internet.

Trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải năm nay giữa BarcelonaReal Madrid tại vòng 14 La Liga sẽ diễn ra vào ngày 03/12 tới đây. Và theo những thông báo từ BTC giải đấu, thì trận đấu này sẽ diễn vào lúc 16h15 (giờ địa phương tại Tây Ban Nha).

Với khung giờ này, rõ ràng La Liga đang khá ưu ái đối với NHM bóng đá tại châu Á. Vì 16h15 tại Tây Ban Nha sẽ tương đương với 22h15 tại Việt Nam, đây được xem là khung giờ Vàng dành cho người hâm mộ bóng đá tại châu Á.

Thông thường thì lịch thi đấu của các trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid trước đây sẽ diễn ra vào lúc 22h00 giờ Tây Ban Nha, tương đương 4h00 sáng giờ Việt Nam. Với khung giờ này, El Clasico được đánh giá là không thu hút được nhiều lượt người theo dõi trực tiếp thông qua truyền hình.

Tuy nhiên, việc dời lịch thi đấu trận El Clasico cũng đang vấp phải rất nhiều phản đối từ NHM bóng đá tại khu vực Vương Quốc Anh. Nên biết đây là khung giờ mà các trận đấu Premier League vẫn hay diễn ra, do đó sẽ có rất nhiều CĐV sẽ phải lựa chọn khó khăn giữa việc xem trực tiếp đội bóng mình thi đấu và theo dõi El Clasico.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:30 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục