NHM sắp "bội thực" siêu kinh điển?

08:59 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liệu sẽ có loạt trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra giống như mùa bóng 2010/11?

Barca đã chính thức đoạt lấy tấm vé đi tiếp vào tứ kết Champions League khi đánh bại Man City với tổng tỷ số 4-1. Còn Real, dù chưa thi đấu trận lượt về, nhưng với chiến thắng 6-1 trước Schalke 04 ở trận lượt đi trên sân Veltins Arena, gần như chắc chắn đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng giành suất đi tiếp.

Liệu sẽ có loạt trận siêu kinh điển?

Vì lẽ đó, nếu tính cả các giải quốc nội mà hai gã khổng lồ Tây Ban Nha này còn tham dự, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến một loạt trận siêu kinh điển sẽ diễn ra ở cả ba mặt trận Champions League, La LigaCopa del Rey.

Tại La Liga, Real và Barca sẽ có trận đụng độ nhau vào ngày 23/3 và trận chung kết Copa del Rey tại Mestalla vào ngày 16/4. Riêng ở Champions League, điều này sẽ phụ thuộc vào lá thăm của cả hai.

Nếu lá thăm may rủi vào ngày 21/3 đưa đẩy Real gặp Barca tại tứ kết Champions League, khi đó chắc chắn sẽ có 4 trận siêu kinh điển giữa hai đội diễn ra trong vòng 25 ngày.

Một giả thuyết khác cũng có thể xảy ra là Barca và Real sẽ cùng giành chiến thắng tại tứ kết và gặp nhau tại bán kết. Khi đó 4 trận siêu kinh điển sẽ diễn ra từ ngày 23/3 đến 30/4.

Kịch bản cuối cùng là Barca và Real cùng tiến vào chung kết Champions League, khi đó sẽ có 3 trận siêu kinh điển, nhưng 2 trong số đó là trận chung kết (Champions League và Copa del Rey).
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục