NHM Man United lại được dịp "mừng thầm" vụ Pogba

07:25 Thứ sáu 15/07/2016

(TinTheThao.com..vn) - NHM Manchester United thể hiện sự phấn khích khi cho rằng, Juventus đã dùng số tiền bán Paul Pogba (từ chính M.U) để chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Juve đã dùng tiền bán Pogba để mua Higuain? Ảnh: Internet.

Mới đây, đội bóng thành Turin bất ngờ đạt thoả thuận cá nhân với Higuain của Napoli. Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina lên đến 94 triệu euro.

Juve tất nhiên không chấp nhận cái giá "trên trời" đó. Thời gian tới, đích thân chủ tịch Giuseppe Marotta sẽ có buổi thương thảo với các quan chức của Napoli để thống nhất giá chuyển nhượng.

Trong một diễn biến khác, M.U được cho sẽ chiêu mộ Pogba với số tiền lên đến 120 triệu euro. Trong quá khứ, Juve ít khi dùng "tiền tấn" để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, mới đây đội bóng thành Turin lại chơi lớn vì Higuain, chính điều này khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy phấn khích.

Thậm chí, một CĐV đã tính sẵn số tiền Juve phải bỏ ra để chiêu mộ Higuain, bao gồm cả tiền chuyển nhượng và lương (vào khoảng 124 triệu euro), trùng khớp với số tiền M.U dùng để mua Pogba (123 triệu euro).

Một số ý kiến của NHM về thương vụ Higuain gia nhập Juventus. Ảnh: Internet.
Phúc Vũ | 07:05 15/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục