NHM gây SỐC với phép so sánh Brighton là một chiếc túi

19:38 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnPhép so sánh sau đây có thể khiến chúng ta cảm thấy bóng đá quả thực rất khó lường, nếu các cầu thủ chưa ra sân.

Trên đất Anh, có một công ty đa quốc gia tên là Tesco, nơi được coi như đại lý bán lẻ hàng hoá lớn thứ 3 trên thế giới. Và rất ngẫu nhiên, logo thương hiệu của họ nhìn có vẻ rất giống với đồng phục thi đấu của Brighton & Hove Albion - sọc xanh trắng.

Man Utd giống như một cửa hàng, trong khi Brighton chỉ là một cái túi - Bóng Đá

Có một sự tương đồng giữa cách thiết kế của Tesco và Brighton.

Nếu xét về phi phí đãi ngộ dành cho các cầu thủ, có lẽ cả đội hình đội bóng đến từ bờ biển phía nam nước Anh cũng không được trả lương cao hơn bộ đôi Paul Pogba và Alexis Sanchez bên phía Manchester United. Đó là chưa kể đến hàng loạt cái tên được đãi ngộ ở mức ngất ngưởng khác tại Old Trafford.

Người hâm mộ ở đó đã nói rằng chiếc túi tesco đã đánh bại cửa hàng (Man Utd) vào hôm chủ nhật. Và điều này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Twitter từ đó cho đến bây giờ. Dĩ nhiên, mọi thứ chỉ như một phép ẩn dụ nhưng cũng đủ nói nên việc cứ nhiều tiền hoặc lớn mạnh là sẽ có kết quả thuận lợi.

Thực tế trên sân cũng cho thấy Man Utd dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên họ lại thất bại hoàn toàn về mặt tỉ số và đành chấp nhận ra về trắng tay lần thứ 2 tại Amex.

Vũ Quang Toản | 18:15 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục