NHM 'dậy sóng' với Văn Lâm

22:07 Thứ năm 05/09/2024

Không ít cổ động viên Việt Nam tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Đặng Văn Lâm.

Đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước Nga. 3 bàn thua là kết quả phù hợp với những diễn biến trên sân Mỹ Đình tối 5/9.

Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ Việt Nam không hài lòng là màn trình diễn chưa thật sự ấn tượng của Đặng Văn Lâm, người được HLV Kim Sang-sik tin tưởng trao cơ hội bắt chính ở trận gặp tuyển Nga.

Văn Lâm có màn trình diễn thiếu thuyết phục. Ảnh: VFF.

Ở bàn thua đầu tiên, Kuziaev Daler có pha băng cắt thành công sau đường tạt bóng thuận lợi của Kuziaev Daler. Tuy nhiên không ít cổ động viên Việt Nam cho rằng, thủ thành sinh năm 1993 nên làm tốt hơn trong pha dứt điểm trước đó.

Tới bàn thua thứ 2, dù mặt sân cũng ảnh hưởng phần nào nhưng một bộ phận người hâm mộ cho rằng Đặng Văn Lâm vẫn nên xử lý an toàn hơn.

Dưới đây là một số bình luận từ người hâm mộ mà chúng tôi tổng hợp:

"Lỗi quá nặng của Văn Lâm. Pha dứt điểm đầu tiên của Nga khá nhẹ, hoàn toàn có thể bắt dính được, xô ra làm gì? Ông thủ môn này cứ làm quá vấn đề lên, làm như pha dứt điểm nguy hiểm ghê gớm lắm, như là vừa cứu bàn thua trông thấy vậy. Thích thể hiện lố, trước đây cũng rất nhiều lần như vậy. Còn lỡ xô ra rồi thì cố gắng xô ra xa xa một tí, đằng này lại quá yếu ớt. Ông Lâm này chưa xứng đáng là thủ môn dự bị chiến lược của Nguyễn Filip," một cổ động viên bức xúc sau bàn thua đầu tiên của Việt Nam.

"Văn Lâm bắt quá tệ. Mắc lỗi cả 2 bàn thua. Lối đá của HLV có vẻ tốt," người hâm mộ khác bình luận.

"Văn Lâm chơi như mơ ngủ vậy nhỉ? Không hiểu vừa đá vừa nghĩ gì???" thêm CĐV chỉ trích.

"Pha tấu hài giữa Văn Thanh và Văn Lâm xứng đáng nhận đề cử "Pha bóng của năm" từ FIFA," người khác châm biếm.

Lê Quốc Quân | 22:07 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục