NHM Chelsea hết khóc lại cười với dự định của Drogba

00:24 Chủ nhật 04/01/2015

Voi rừng Drogba vừa úp mở thông tin khiến NHM Chelsea vừa buồn, vừa vui!

Theo thông tin trên Goal, Drogba gần như sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Thông tin này chắc chắn đang khiến nhiều NHM Chelsea buồn lòng.

Bởi sau khi trở về CLB thành London vào đầu mùa 2014/15, Voi rừng vẫn chơi rất tốt và nhanh chóng nhận trở lại tình yêu của NHM. Sau 22 vòng đấu, anh đã ghi được 6 bàn cho đoàn quân của Jose Mourinho.

Tuy nhiên nếu Drogba thực sự nghỉ hưu, những ai yêu mến CLB áo xanh nhiều khả năng vẫn sẽ được nhìn thấy anh. Bởi siêu sao này rất có thể vẫn ở Stamford Bridge, gắn bó với CLB trong vai trò mới: Trợ lý của Mourinho.

Trong nhiều năm lãnh đạo The Blues, Drogba luôn là 1 trong những cầu thủ Người đặc biệt yêu thích nhất. Nếu như những Terry, Ashley Cole từng dình scandal có thể là người “đâm sau lưng” Moi, thì Drogba tuyệt đối trung thành.

Nhờ vậy, anh luôn được HLV người Bồ Đào Nha tin cậy. Có kĩ năng phong phú lại giàu kinh nghiệm, Drogba sẽ là cánh tay đắc lực cho Mou nếu chịu ở lại bên ông thầy học việc huấn luyện.
Trong 1 động thái khác, Chelsea được cho là đang nhắm tới tiền đạo 23 tuổi người Croatia, Andrej Kramarić, của CLB HNK_Rijeka để thế chỗ Drogba.

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục