Nhịp đập trái bóng: Không Kompany, không sao cả

14:48 Chủ nhật 25/08/2013

Chấn thương háng mà Kompany gặp phải nặng hơn dự kiến và có thể khiến anh phải nghỉ tới 1 tháng. Những ngày qua báo chí Anh liên tục nói về cuộc khủng hoảng hàng thủ của Man City và cho rằng Pellegrini sẽ phải chạy đua với thời gian để mang về Etihad một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, HLV người Chile lại không nghĩ vậy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Mặc dù đề cao tầm quan trọng của đội trưởng Man City, nhưng Pellegrini cũng cho rằng Man City đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu. “Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn. Nastasic đã trở lại tập luyện, ngoài ra, Javi Garcia và Boyata cũng là những cầu thủ chất lượng”, cựu HLV Malaga nói trong buổi họp báo trước trận gặp Cardiff.

Bên cạnh đó, Pellegrini thừa nhận Man City vẫn đang tìm kiếm những cái tên khác cho hàng phòng ngự, trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Nhưng, các hoạt động đó nằm trong kế hoạch từ trước, không phải vì chấn thương bất ngờ của Kompany. Trong suốt mùa hè, Man xanh đã cố gắng liên hệ với Pepe của Real. Khi cuộc đàm phán không tiến triển, họ chuyển hướng sang Martin Demichelis của Attletico.

Ở cả 3 mùa giải gần nhất, Man City luôn sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh, khi chỉ để thủng lưới lần lượt để chỉ thủng lưới 33, 29 và 34 bàn thua mỗi mùa. Mùa giải này, họ cũng đang làm rất tốt khi giữ sạch lưới trong trận ra quân và chỉ để Newcastle tung ra đúng 1 cú sút trúng đích trong cả trận.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục