Nhìn Liverpool, Neville nhớ về những ngày rực rỡ của Man United

23:19 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Gary Neville đã có mặt ở Anfield để theo dõi trận đấu giữa Liveprool và Tottenham.

Đêm qua, một trong những trận cầu được chú ý nhất của chặng cuối Premier League đã được diễn ra. Được chơi trên sân nhà, Liverpool vẫn thi đấu vô cùng chật vật trước Tottenham, và chỉ có được chiến thắng ở phút thứ 90 nhờ vào pha phản lưới của Toby Alderweireld.

Gary Neville, từng là một người không đội trời chung với đội bóng vùng Merseyside, đã có mặt ở SVĐ để theo dõi trận đấu đêm qua, và không thể giấu nổi sự kinh ngạc trước sức sống trên các khán đài Anfield, đặc biệt là sau khi Liverpool giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Gary Neville gần như thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch.

"Lần đầu tiên trong mùa giải này tôi cảm nhận được chúng ta đang ở giai đoạn nước rút - bạn có thể thấy điều đó ở cuối trận đấu. Khán giả Liverpool trở nên hoang dại, bạn cũng có thể thấy điều đó ở pha ăn mừng của Jurgen Klopp."

"Nếu họ thắng, SVĐ đó sẽ trở thành một không gian khó tưởng. Nếu họ thua, nó vẫn là địa điểm không tưởng bởi những cảm xúc đam mê, lo lắng và căng thẳng."

Không chỉ vậy, trận thắng của The Kop còn khiến Neville liên tưởng đến những ngày anh còn khoác áo Manchester United: "Chúng tôi từng hay nói câu này ở United: 'Một điều gì đó vừa xảy ra', mà không thể giải thích được. Tottenham trông có vẻ nguy hiểm hơn rất nhiều, nhưng nếu bạn có bàn thắng muộn trong khi đối phương có khả năng ghi bàn cao hơn, bạn sẽ hiểu cảm giác đó."

Thanh Vũ | 22:00 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục