Nhìn lại những đội hình hay nhất NBA 2023/24: 4/5 cái tên tái xuất

07:30 Thứ sáu 21/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những đội hình xuất sắc nhất tại NBA mùa giải 2023/24.

21-5

Đội hình "Tân binh hay nhất năm" chứng kiến sự góp mặt của Victor Wembanyama (San Antonio Spurs), tiếp đến là Chet Holmgren (Oklahoma City Thunder), Jaime Jaquez Jr. (Miami Heat), Brandon Miller (Charlotte Hornets) và Brandin Podziemski (Golden State Warriors). Photo: NBA.

7-5-2

Trong đó, Victor Wembanyama chính là cái tên sáng giá nhất khi được đề cử cho giải "Cầu thủ phòng ngự hay nhất" và cũng đang là chủ nhân danh hiệu "Tân binh hay nhất". Photo: NBA. 

21-5-1

Ở đội hình phụ, Keyonte George (Utah Jazz), GG Jackson II (Memphis Grizzlies), Cason Wallace (Oklahoma City Thunder), Amen Thompson (Houston Rockets) và Dereck Lively II (Dallas Mavericks) là những cái tên được nhắc đến. 

22-5-2

Ở hạng mục đội hình phòng ngự hay nhất, có đến 4/5 cái tên góp mặt là những "big man" bao gồm Victor Wembanyama (San Antonio Spurs), Anthony Davis (Los Angeles Lakers), Bam Adebayo (Miami Heat) và Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves) kết hợp cùng 1 cầu thủ chơi ở cánh như Herbert Jones (New Orleans Pelicans). Photo: NBA.

8-5-2

Với Rudy Gobert, anh cũng là chủ nhân danh hiệu "Cầu thủ phòng ngự hay nhất" NBA và đã có 4 lần đạt được vinh dự này trong sự nghiệp, 1 kỷ lục của giải. Photo: NBA. 

22-5-3

Trong khi đó, đội hình phụ lại bao gồm những hậu vệ trứ danh như Jrue Holiday, Derrick White (Boston Celtics), Jalen Suggs (Orlando Magic) hay Alex Caruso (Chicago Bulls), kết hợp với tiền phong Jaden McDaniels (Minnesota Timberwolves). Photo: NBA. 

23-5-2

Cuối cùng, ở hạng mục Đội hình hay nhất, có đến 4/5 mùa trước lại tái xuất bao gồm Luka Doncic (Dallas Mavericks), Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder), Jayson Tatum (Boston Celtics), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và khác biệt chỉ nằm ở vị trí trung phong, khi Nikola Jokic (Denver Nuggets) soán lấy vị trí của Joel Embiid (Philadelphia 76ers). Photo: NBA.

9-5-2

"Joker" cũng là MVP mùa 2023/24, thay thế Embiid mùa trước và anh cũng trở thành cái tên có 3 lần trong sự nghiệp được vinh danh với danh hiệu này. Photo: NBA.

23-5-3

Trong khi đó, đội hịnh phụ thứ 2 bao gồm Jalen Brunson (New York Knicks), Anthony Edwards (Minnesota Timberwolves), Kawhi Leonard (Los Angeles Clippers), Kevin Durant (Phoenix Suns) và Anthony Davis (Los Angeles Lakers). Photo: NBA.

23-5-4

Còn đội hình phụ thứ 3 gồm có Stephen Curry (Golden State Warriors), Lebron James (Los Angeles Lakers), Devin Booker (Phoenix Suns), Tyrese Haliburton (Indiana Pacers) và Domantas Sabonis (Sacramento Kings). Photo: NBA.

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 07:30 21/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục