Nhìn kìa Man Utd! Có một "sát thủ" cần được đưa trở lại Old Trafford

19:01 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang gặp khó trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ nhưng, điều đó có thể được cải thiện nếu họ chấp nhận đưa đứa con lưu lạc trở lại...

Người đang được nhắc đến ở đây là tiền đạo Memphis Depay của đội tuyển Hà Lan và cũng đang khoác áo Olympique Lyonnais. Kể từ ngày rời nước Anh, cựu ngôi sao PSV đã ghi được 45 bàn thắng và 42 pha kiến tạo trong 126 trận đấu, quá khác biệt với chỉ 7 bàn và kiến tạo 6 trong 53 trận đấu cho Man Utd.

NHM Quỷ đỏ có lý do để kêu gọi đội nhà mua lại cầu thủ sinh năm 1993, nhất là khi hàng công với những Marcus Rashford, Anthony Martial, Daniel James hay Mason Greenwood đang gây thất vọng lớn. Và nếu cần thêm động lực, hãy nhìn vào Depay cùng đội tuyển áo cam ở vòng loại EURO 2020.

Á quân Nations League 2019 đã chơi 5 trận, và giành được 12 điểm (4 thắng, 1 thua). Thành tích đầu bảng C rõ ràng có công rất lớn của Depay khi anh tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng (6 bàn, 6 kiến tạo) trong tổng số 17 bàn thắng mà đại diện xứ Tulip ghi được vào lưới đối thủ.

Nhìn kìa Man Utd! Có một

 Depay là chân sút chủ lực của tuyển Hà Lan hiện nay.

Nhìn vào Man Utd ở mùa giải năm nay sẽ thấy sự đối nghịch cực lớn. Đội chủ sân Old Trafford mới có 9 bàn sau 8 vòng ở Premier League 2019/20, quá ít so với các đội trong nhóm Big Six, và thật khó để cải thiện khi hàng tấn công không có sự bổ sung hợp lý trong thời gian tới.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói về việc chiêu mộ tiền đạo trong thời gian tới. Không biết ông và ban huấn luyện đang nhắm tới ai, nhưng Depay rõ ràng là phương án rất khả dĩ về cả chuyên môn cũng như khả năng ký hợp đồng. Man Utd từng cài điều khoản mua lại khi bán cầu thủ này cho Lyon!

Man City đánh bại United 4-1 tại Etihad

Trung Quân | 17:50 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục