"Nhìn cầu thủ Chelsea đó kìa, làm những gì cậu được trả tiền đi chứ!"

08:02 Thứ hai 18/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia Souness của Sky Sports chỉ trích kịch liệt 1 cái tên The Blues phạm sai lầm.

Tối qua vòng 30 Premier League diễn ra 2 trận đấu. Hành quân đến London, Liverpool ra về với 3 điểm trọn vẹn và tạm thời vượt mặt Manchester City tái chiếm ngôi đầu. 

Không may mắn như The Kop, ở chuyến làm khách khác, Chelsea bất ngờ nhận trái đắng. Đối đầu đội chủ nhà Everton, The Blues thua cuộc 0-2 và ngậm ngùi tiếp tục xếp sau Arsenal cùng Manchester United trong cuộc đua tranh Top 4.

Souness chỉ trích Luiz - Bóng Đá

 Chelsea thua trận.

Ở bàn mở tỷ số của Richarlison, cầu thủ Chelsea không làm tốt nhiệm vụ là David Luiz. Trung vệ Brazil chần chừ phá bóng sau quả phạt góc của Gylfi Sigurdsson, để Dominic Calvert-Lewin qua mặt đánh đầu. Kepa Arrizabalaga xuất thần cản phá nhưng Richarlison đã áp sát ghi bàn cận thành.

Nhận định về lỗi của Luiz, chuyên gia Graeme Souness chỉ trích nặng nề trên Sky Sports: "Nhìn vào Luiz kìa, chạy đến và đánh đầu, con trai. Cậu có thể bị thúc cùi chỏ ở mạn sườn, nhưng tỷ số vẫn có thể giữ nguyên 0-0. Hãy làm những gì cậu được trả tiền!"

"Luiz không được trả tiền để chuyền bóng 30-40 yards từ cánh phải sang cánh trái. Bảo vệ chính diện khung thành. Cậu biết khi quả bóng đến, hãy tấn công nó và bảo vệ đội của cậu."

Phụng Sồ | 07:10 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục