'Nhìn cách Anh chơi, Ý không có gì phải lo lắng'

21:30 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnCác bình luận viên Pierre van Hooijdonk và Wesley Sneijder không cho rằng tuyển Ý sẽ chật vật trước Anh.

Sau khi thắng ngược dòng Đan Mạch ở bán kết, tuyển Anh sẽ chơi trận chung kết EURO đầu tiên trong lịch sử, đối đầu tuyển Ý trên sân nhà. Tam sư đang sở hữu một đội hình khá chất lượng ở mọi tuyến, tuy nhiên các bình luận viên của kênh NOS không mấy ấn tượng về đội tuyển này.

Pierre van Hooijdonk nói: "Anh thực sự chơi thứ bóng đá hèn nhát kinh khủng. Nếu họ giành chiến thắng trong trận chung kết, họ sẽ không quan tâm đến những gì chúng tôi nói ở đây, điều đó cũng đúng. Nhưng những trận vừa qua họ chơi rất tầm thường. Họ đã ghi rất nhiều bàn vào lưới Ukraine, nhưng điều đó... Tôi đã xác định được đội bóng yêu thích của mình cho ngày Chủ nhật."

Saka có suất đá chính, Southgate lộ rõ ý đồ chơi trước Đan Mạch - Bóng Đá

 Gareth Southgate vừa tạo nên lịch sử cho đội tuyển Anh.

"Tôi hy vọng đó sẽ là Ý. Tôi quá thất vọng về những gì mà tuyển Anh đã thể hiện."

Wesley Sneijder đồng ý với cựu tiền đạo tuyển Hà Lan: "Ý sẽ không phải lo lắng về Anh dựa trên cách họ chơi đêm nay. Các trận đấu còn lại cũng không tốt hơn là mấy. Ý là ứng cử viên nặng ký nhất."

Trái với đội tuyển Anh, đội bóng áo thiên thanh đã có thừa kinh nghiệm ở các trận tranh cúp cấp châu lục. Dù vậy họ cũng chưa vô địch EURO kể từ năm 1968 và đang rất khao khát danh hiệu này.

Người hâm mộ Ý ăn mừng sau khi đội tuyển có vé chung kết:

 
Thanh Vũ | 20:32 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục