'Nhìn Aubameyang mới thấy Liverpool đang sở hữu 2 viên kim cương'

16:04 Thứ bảy 18/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMicah Richards đã ca ngợi kỹ năng lãnh đạo của Jordan Henderson và James Milner sau khi Arsenal quyết định tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang đã ký một hợp đồng mới với mức lương khủng vào mùa hè năm 2020 khi anh vẫn là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất Premier League, nhưng kể từ đó, cựu sao Borussia Dortmund tụt dốc và mới đây thậm chí bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật.

Viết trên Daily Mail mới đây, Micah Richards tin rằng Arsenal nên tìm đến Merseyside để học hỏi cách chọn đội trưởng. Richards nói về thời cầu thủ của mình: "Khi Villa đang chiến đấu để ở lại Premier League, tôi đã được chụp ảnh ở Dubai trong kỳ nghỉ quốc tế. Tôi được phép và không làm gì sai khi tôi ở đó, nhưng ngay cả như vậy, tác động mà bức ảnh tạo ra sẽ là rất kém."

Tuchel on  events between Arsenal and your former player Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang gây thất vọng nặng nề ở Arsenal.

"Nhận thức nói với tôi rằng tôi không bao giờ nên đặt mình vào vị trí đó - nó sẽ gửi thông điệp gì đến phần còn lại của đội? Đó là điều tôi muốn nói về các quy tắc bất thành văn. Bạn không thể đứng ngoài luồng khi bạn lãnh đạo một đội."

"Hãy nhìn Jordan Henderson và James Milner tại Liverpool. Mọi người nói rằng họ không ở đẳng cấp thế giới và nhàm chán nhưng không thể phủ nhận sự thật. Họ là những viên kim cương với tư cách là những người đàn ông, nhưng điều khiến họ trở nên đẳng cấp thế giới là yêu cầu về trình độ mà họ đặt ra trên sân tập mỗi ngày."

James Milner bền bỉ trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 15:06 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục