Nhiều ngôi sao phải dè chừng khi Van Gaal đến

09:51 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Mehmet Scholl, người từng dẫn dắt đội dự bị Bayern khi van Gaal làm việc tại Allianz Arena vừa lên tiếng cảnh báo các ngôi sao tại M.U nếu Louis van Gaal đến.

Theo ông, HLV Louis van Gaal rất nghiêm khắc, bởi vậy các cầu thủ hoặc làm việc cùng ông hoặc họ bị bật bãi và ông sẽ chọn người khác. Hơn nữa, Van Gaal rất hợp với các cầu thủ trẻ, ở những nơi ông đến, những cầu thủ lớn và nhân viên CLB thường hay gặp vấn đề.

Van Gaal đến, nhiều vấn đề sẽ nảy sinh tại M.U. Ảnh: Internet.

Van Gaal từng dẫn dắt Ajax, Barcelona, AZ Alkmaar và Bayern và đều giúp họ vô địch quốc gia. Tuy nhiên, khoảng thời gian dài nhất mà ông dẫn dắt một CLB chỉ là 6 năm cùng đội bóng đầu tiên Ajax. Còn lại là 3 năm cùng Barca, 4 cùng AZ, và 2 cùng Bayern.

Không những cho rằng Van Gaal hay có vấn đề với những người cũ tại CLB, ông còn khẳng định với 26, 27 cầu thủ, ông chỉ cần khoảng 14 người nghe theo lời mình. Một số cầu thủ, như Rooney chẳng hạn, anh có thể sẽ gặp khó khăn rất lớn.

Cũng chính vì lý do ấy mà Van Gaal thích sử dụng những cầu thủ trẻ, những người tích cực học hỏi và cầu tiến.  Các ngôi sao có thể không thích van Gaal, song nhưng các tài năng trẻ thì ngược lại. Họ trưởng thành rất nhiều nhờ ông.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục