Nhiều lần 'rộng háng', sao Real Madrid không đánh giá cao Messi

06:06 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, Real Madrid và Barcelona sẽ tái đấu trong trận El Clasico cuối cùng tại La Liga mùa này.

Nhiều người hâm mộ tin rằng, trận siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha bây giờ đã mất đi nhiều sự hấp dẫn, sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2018. Đại kình địch Lionel Messi vì thế mà mất đi một đối thủ nặng ký, giúp anh tiến bộ và có thêm động lực thi đấu hơn...

Trên thực tế, tiền đạo người Argentina vẫn luôn khiến Real Madrid phải ôm hận rất nhiều lần, dù có hay không có CR7. Tuy nhiên, thủ thành Thibaut Courtois dường như không quá bận tâm về điều đó, ngay cả khi anh đã rất nhiều lần bị Messi 'nutmeg' (xỏ háng) ghi bàn trong những năm qua.

Ngôi sao sinh năm 1992 phát biểu một cách thẳng thắn (theo Football Planet): "Đối với tôi, Messi cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác chúng tôi nghiên cứu mà thôi, như thể chúng tôi đang làm điều đó với một cầu thủ đến từ Celta Vigo hoặc Levante. Chẳng có gì khác biệt cả".

Thibaut Courtois:

 Courtois không coi Messi đặc biệt như những gì anh từng phải hứng chịu khi đối đầu.

Courtois đã có 9 lần phải vào lưới nhặt bóng khi đối đầu Messi, trải qua các đội như Atletico Madrid và Chelsea. Trong số này, có nhiều lần anh bị xỏ háng (như đã nói) và NHM thậm chí từng chế giễu cầu thủ người Bỉ rằng, anh nên 'mặc váy' đến mắt cá chân để tránh bị M10 hành hạ thêm một lần nữa.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Trung Quân | 05:36 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục