Nhiều khả năng Milito sẽ trở lại vào tháng Mười này

10:37 Thứ năm 04/07/2013

Theo những thông tin mới nhất, thì tiền đạo của Inter, Diego Milito nhiều khả năng sẽ có thể trở lại thi đấu vào tháng Mười tới.

Tiền đạo người Argentina đã không thi đấu một trận nào kể từ khi bị phát hiện đứt dây chằng đầu gối hồi tháng Hai đầu năm, trong lúc đang thi đấu cho Inter tại vòng 1/16 Europa League trước CLB Cluj.

Diego Milito. Ảnh: Internet.

Theo những chuẩn đoán ban đầu, thì Milito sẽ chỉ cần sáu tháng là đã có thể trở lại thi đấu, đồng nghĩa với việc anh sẽ có thể góp mặt ngay từ đầu mùa giải trong màu áo Inter vào tháng Tám này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất vừa được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, thì BLĐ của Inter không muốn mạo hiểm để chân sút 34 tuổi này trở lại sớm đến thế.

Được biết sau khi tiến hành các bước kiểm tra mới nhất, bộ phận y tế của Inter đã quyết định khuyên Milito nên chờ đến tháng Mười, hoặc ít nhất là cũng tới cuối tháng Chín năm nay rỗi hãy trở lại với sân bóng để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Trong mùa giải năm ngoái, trước khi rời xa sân cỏ vì chấn thương, Milito đã ra sân tổng cộng 26 trận và ghi được 9 bàn thắng cho Nerazzurri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục