Nhiều khả năng Inter Milan sẽ có Paulinho

09:14 Thứ tư 30/01/2013

Chưa có những khẳng định về các điều khoản cụ thể, hay mức giá chuyển nhượng, nhưng Lãnh đạo Inter tỏ ra rất tự tin về việc sẽ có tiền vệ tấn công giàu triển vọng Paulinho.

Tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật, đó là những điểm mạnh của tiền vệ tấn công người Brazil, Paulinho. Ở thời điểm hiện tại, Chủ tịch Moratti chỉ dám khẳng định việc Inter sẽ dốc toàn lực nhằm thực thực hiện thương vụ với ngôi sao đang khoác áo Corinthians.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu giành được Paulinho, thì đây thực sự là món quà lớn với Nerazzurri trong những ngày đầu xuân 2013. Hiện tại, quá trình thương lượng về việc mua Paulinho vẫn được phía Inter ráo riết thực hiện, khi các đại diện của họ đã tới Sao Paulo để đàm phán với nhà ĐKVĐ Club World Cup.

Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá là 1 trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, bởi vậy cái giá để đội bóng Brazil nhả người cũng không hề rẻ. Được biết, Corinthians không chấp nhận hạ mức giá bán 15 triệu euro, trong khi đó Inter vẫn nỗ lực thuyết phục giảm bớt.

Sau khi bán 2 tiền vệ Wesley Sneijder và Philippe Coutinho, Inter đã thu lại nguồn tài chính đáng kể. Thế nhưng, kế hoạch của Chủ tịch Massimo Moratti là dàn trải sự tăng viện ở các tuyến, bởi vậy sẽ khó có chuyện Inter dồn nhiều lực vào 1 mục tiêu cố định. Tuy nhiên, việc gửi Giám đốc thể thao Marco Branca tới Brazil để thảo luận vụ Paulinho cho thấy Inter cũng thể hiện quyết tâm rất cao.

"Branca đang ở Brazil để làm sáng tỏ những yêu cầu từ phía Corinthians”, Chủ tịch Moratti phát biểu trước báo giới. “Chúng tôi sẽ đợi những điều khoản hợp lý từ chính cậu ấy, tất nhiên sẽ bàn lại vấn đề giá cả với Corinthians. Nếu tất cả thực sự hợp lý, Inter sẽ mua Paulinho”.

Hiện tại, bản hợp đồng bán Sneijder tới Galatasaray đã hoàn tất, nhưng Chủ tịch Moratti cần đợi thêm thời gian để dứt điểm vụ Coutinho. Như vậy, Inter vẫn chưa thực sự có đầy đủ sự hậu thuẫn về tài chính để mạnh dạn hơn trong thương vụ mua Paulinho. Thế nhưng, Chủ tịch Moratti cũng đảm bảo, Inter chắc chắn sẽ mua Paulinho nếu hoàn tất việc bán Coutinho (dự kiến tới Liverpool). “Ở thời điểm này, chúng tôi chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Liverpool”, Chủ tịch Moratti nói thêm. “Nếu việc bán Coutinho không gặp trắc trở nào, Inter chắc chắn sẽ có đủ lực để chiêu mộ Paulinho”.

Theo kế hoạch, Inter sẽ dùng tiền từ việc bán Sneijder và Coutinho để tập trung vào việc chiêu mộ Paulinho. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân San Siro cũng tiến hành củng cố vài vị trí khác nhằm giúp HLV Andrea Stramaccioni có đội hình hoàn hảo hơn.

Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Inter vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 1 tiền đạo nhằm bổ sung cho hàng công đang thi đấu rất yếu kém thời gian qua.

Ngọc Bích | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục