Nhiều CLB xếp hàng chờ mua Ramsdale

17:55 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, không thiếu CLB muốn có chữ ký của thủ thành Aaron Ramsdale nếu HLV Mikel Arteta loại bỏ anh.

 

Arsenal đã ký hợp đồng với thủ thành David Raya từ Brentford theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải ở mùa hè vừa qua. Thỏa thuận này bao gồm tùy chọn mua đứt với giá 27 triệu bảng vào cuối mùa.

Clubs ‘queuing up’ to sign Arsenal star; Arteta transfer decision could trigger shock January exit - Bóng Đá

 Ramsdale vẫn là một thủ môn có chuyên môn tốt.

Aaron Ramsdale góp mặt trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. Anh để thủng lưới 4 bàn và giữ sạch lưới 1 trận trong thời gian đó. Bước ngoặt đến vào tuần trước khi Arsenal đối đầu với Everton và Raya được bắt chính. Anh tiếp tục bắt chính một trận ở Champions League cũng như trận derby London trước Tottenham.

Quyết định loại Ramsdale của Arteta đã dẫn đến những đồn đoán về tương lai của anh. Theo Football Insider, các câu lạc bộ đang ‘xếp hàng’ để ký hợp đồng với Ramsdale vào tháng 1 và đang theo dõi chặt chẽ tình hình của thủ môn tuyển Anh.

Báo cáo lưu ý rằng Ramsdale không sẵn sàng trở thành thủ môn lựa chọn thứ hai của Pháo thủ. Ramsdale quyết tâm chơi cho đội tuyển Anh tại EURO 2024 và do đó, được ra sân thường xuyên là ưu tiên của thủ thành này.

Ngọa Long | 17:25 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục