"Nhiều cầu thủ Man Utd khó sống yên ổn dưới thời Sir Alex"

07:36 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang cố gắng làm những điều khác biệt với Sir Alex Ferguson tại Manchester United và ông đã giải thích lý do tại sao.

Man United đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát. Phòng thay đồ Man United trở nên hỗn loạn với những thất bại liên tiếp thời gian qua. Theo đó, Quỷ đỏ đã để thua 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tinh thần của các cầu thủ Man United hiện đang xuống rất thấp. Trong khi đó, số khác như Paul Pogba lại dùng dằng chuyện ra đi. Điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không hài lòng.

Solskjaer:

 Solskjaer dùng Sir Alex Ferguson răn đe các cầu thủ Man United.

Cụ thể, Solskjaer cho hay: "Tất cả những cầu thủ này đều biết rằng, thời thế đã thay đổi và những gì Sir Alex Ferguson đã đạt được là không thể tin nổi. Chúng tôi đang làm những điều khác biệt với tất cả các HLV trước đây.

Chúng ta không thể cố gắng sao chép Sir Alex và thành công - bởi vì ông ấy là duy nhất. Chúng tôi phải làm theo cách riêng của chúng tôi. Chúng tôi có một thế hệ cầu thủ khác biệt. Có thể một số người trong số họ không thể sống yên ổn theo cách Sir Alex quản lý.

Chúng tôi đang tìm cách đưa đội bóng đi theo hướng chúng tôi mong muốn. Lịch sử của Man United rất to lớn và có ý nghĩa với mọi thành viên đội bóng."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:58 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục