Nhiều cầu thủ Bayern không đủ tự tin đá penalty

16:56 Chủ nhật 20/05/2012

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jupp Heynckes cho biết nhiều cầu thủ, trong đó có Arjen Robben, không đủ tự tin để nhận nhiệm vụ trong những loạt sút luân lưu và buộc ông phải dùng thủ môn Neuer

Cụ thể, HLV Jupp Heynckes tiết lộ trên Eurosport rằng sau khi biết trận đấu phải kéo dài tới loạt đá 11m, một số cầu thủ đã từ chối quyền đá luân lưu. Lý do là họ quá mệt mỏi, và không đủ tự tin.

"Một số cầu thủ không đủ tự tin để đá luân lưu. Họ cũng đã quá mệt mỏi sau 120 phút thi đấu với cường độ cao, trong số đó có Robben. Do Robben không dám đá luân lưu nên tôi đã chọn thủ môn Manuel Neuer", chiến lược gia 67 tuổi này cho biết.

Như đã biết, trận đấu với Chelsea, Robben đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 95. Còn trong loạt luân lưu 11, hai cầu thủ Bayern là Ivica Olic và Schweinsteiger đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Cech, và chung cuộc đội bóng Đức thúc thủ 3-4.

Manuel Neuer sút thành công quả luân lưu thứ 3 của Bayern

Thông tin mà Heynckes đưa ra khá bất ngờ bởi từ trước tới nay các đội bóng Đức luôn nổi tiếng với thần kinh thép và rất hiếm khi thất bại trong những loạt sút luân lưu cân não. Theo con số thống kê, đây là trận thua đầu tiên của Bayern trên chấm penalty. Điều đáng nói là trước khi trận chung kết diễn ra, Schweini tuyên bố đầy tự tin rằng Bayern sẽ giành chiến thắng nếu hai đội phải thi đá luân lưu.

Tâm Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục