Nhiệm vụ đầu tiên của Wenger: Giải quyết khủng hoảng... thừa

15:25 Thứ sáu 04/10/2013

Lực lượng của Arsenal luôn bị đánh giá là mỏng nhất trong nhóm các đại gia. Ấy thế mà đội hình ấy nay lại bắt đầu có dấu hiệu thừa, nhưng tất nhiên chỉ ở hàng tiền vệ. Trận thắng Napoli vừa qua, thậm chí “số 10” Jack Wilshere đã phải ngồi dự bị.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Dù Santi Cazorla và Lukas Podolski vẫn đang chấn thương nhưng cũng sắp trở lại. Trong trường hợp bộ đôi này bình phục, HLV Wenger sẽ phải đau đầu với việc việc xoay tua đội hình ra sao, kết hợp thế nào để phát huy tối đa hiệu quả của Oezil và Cazorla, giữa Wilshere và Ramsey mà vẫn không bỏ quên Rosicky.

Wilshere không hài lòng khi phải dự bị

Do đó, trước khi tính đến những phương án tăng cường lực lượng, trước mắt “Giáo sư” phải giải quyết cuộc cạnh tranh suất đá chính sao cho êm đẹp, tránh những mầm mống xung đột phòng thay đồ. Tất cả đều đang đạt phong độ cao, trong khi họ vừa chào đón sự trở lại của những Arteta và Rosicky, rồi sắp tới là Cazorla, Walcott, Chamberlain... Hưởng lương cao hơn, ngân sách chuyển nhượng lớn hơn đồng nghĩa với áp lực đè lên vai Arsene Wenger cũng lớn hơn, bắt đầu ngay từ quá trình giải quyết cuộc khủng hoảng mini về nhân lực của hàng tiền vệ.
Q.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục