Nhiệm vụ đầu tiên của Benitez: Gareth Bale

14:35 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gần như chắc chắn người con của thủ đô Madrid sẽ trở lại đội bóng mà ông từng yêu quý. Sau nhiều năm lưu lạc, Rafa Benitez đã trở về. Nhưng nhiệm vụ đầu tiên và cũng là số một của ông ở Real là không hề đơn giản.

Đó là việc giúp bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Gareth Bale có lại phong độ tốt nhất. Đây chắc chắn là vấn đề chiến thuật quan trọng và sống còn đối với “phù thủy TBN”.

Benitez có giúp Bale hồi sinh? Ảnh: Internet.

Ở mùa giải trước, với phong độ chói sáng, tiền vệ người xứ Wales đã giúp Real đoạt cú đúp ngay trong mùa đầu tiên. Nhưng đó là khi Real vẫn còn một Di Maria cần cù và chịu khó. Sang mùa giải năm nay, sự có mặt của James Rodriquez đã vô hình chung làm hạn chế tầm hoạt động của Bale. Ancelotti vô cùng khó xử, nhưng mệnh lệnh của các ông chủ không thể không thi hành, vì vẫn còn Ronaldo ở đó.

Và để đưa cầu thủ này trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Có lẽ Benitez cần khiến anh tự do và thoải mái nhất có thể, giống như khi tiền vệ này còn chơi ở... Tottenham.

Trong vai trò của một cầu thủ tự do, Bale trở nên vô cùng đáng sợ. Mùa giải đầu ở La Liga, Bale cũng có sự thoải mái nhất định trong việc chơi bóng, và đó là lý do anh đã tỏa sáng.

Cho dù có nhiều tin đồn về việc M.U muốn đưa Bale trở lại Anh, nhưng các nguồn tin ở Bernabeu cho biết, tiền vệ người xứ Wales là “bảo vật” của chủ tịch Florentino Perez. Chính vì thế, “phục hưng” Gareth Bale chắc chắn sẽ là nhiệm vụ mà Benitez phải làm tốt, nếu muốn trụ lại Real. Tuy vậy, khi vẫn còn Cristiano Ronaldo, nhiệm vụ của ông là không hề đơn giản.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục