Nhạt nhòa trước Bournemouth, Palmer nhận cảnh báo từ Maresca

16:06 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với PA Media, Enzo Maresca đã đưa ra lời cảnh báo cho Cole Palmer sau một trận đấu thất vọng trước Bournemouth.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân Vitality và gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, thầy trò Enzo Maresca vẫn có thể giành trọn 3 điểm trước Bournemouth nhờ pha lập công của Christopher Nkunku.

Cole Palmer gây thất vọng trong trận đấu với Bournemouth.

Đối với riêng cá nhân Cole Palmer, tiền vệ người Anh đã có một trận đấu khá nhạt nhòa, nguyên nhân là bởi cầu thủ mang áo số 20 đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các hậu vệ đội chủ nhà. Đây là điều mà ngôi sao số 1 bên phía "The Blues" cần phải lưu ý ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ với PA Media, Enzo Maresca đã đưa ra lời cảnh báo cho cậu học trò. Ông nói: “Những cầu thủ như thế này sẽ luôn nhận được điều đó. Lewis Cook đã kèm cậu ấy trong 95 phút theo kiểu một kèm một, hoặc có thể không phải 95 phút vì sau đó chúng tôi đẩy cậu ấy ra biên, nhưng cậu ấy đã kèm một người trong suốt trận đấu và điều đó không hề dễ dàng với Cole (Palmer)".

Sau một mùa giải thành công cùng Chelsea xét trên phương diện cá nhân, Cole Palmer chắc chắn sẽ được hậu vệ đối phương chú ý nhiều hơn. Vì thế, anh cần phải tìm cách vượt qua khó khăn.

Trần Huy Trưởng | 16:06 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục