Nhập nhằng vụ bán M.U, nhà Glazer bị cảnh báo

17:17 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnManchester United Supporters' Trust (MUST) đã cảnh báo về một cuộc nổi dậy công khai nếu nhà Glazer từ chối bán Manchester United, theo MEN.

 

Gia đình Glazer đã gây thêm thất vọng vào đầu tháng này khi quyết định mở vòng đấu thầu thứ ba, kéo dài quá trình tiếp quản ít nhất là đến hạn chót ngày 28 tháng 4. Tin tức đủ để doanh nhân Phần Lan Thomas Zilliacus rút khỏi cuộc đua, gọi đây là một "trò hề" và chỉ trích các chủ sở hữu M.U vì đã không ngồi vào bàn đàm phán.

Đầu tuần này, nhiều thông tin cho rằng gia đình người Mỹ có thể giữ lại phần lớn cổ phần của Man United khi họ mong đợi những khoản thanh toán lớn hơn trong tương lai sau một thời gian đội bóng thành công dưới thời Erik ten Hag. Điều đó đã làm gia tăng nỗi sợ hãi của những người ủng hộ rằng nhà Glazer sẽ vẫn nắm quyền kiểm soát, chỉ bán một phần cổ phiếu.

Expert paints a very grim picture of Manchester United’s alarming financial shape – The Athletic - Bóng Đá

 Nhà Glazer không được lòng fan M.U.

Giám đốc truyền thông của MUST và thành viên Diễn đàn người hâm mộ, Chris Rumfitt, nói: "Chúng tôi rất rõ ràng về điều đó - đó là trường hợp xấu nhất."

"Nếu kết quả của quá trình này là việc hỗ trợ quyền sở hữu nhà Glazer với khả năng nợ nhiều hơn chứ không phải ít đi, thì tôi nghĩ đó sẽ là một thảm họa và tôi nghĩ bạn sẽ lại thấy cuộc nổi dậy công khai từ người hâm mộ. Chúng tôi rất, rất rõ ràng rằng đó sẽ là một thảm họa và phản ứng của người hâm mộ đối với điều đó sẽ rất gay gắt."

Thanh Vũ | 16:19 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục