Nhanh chóng đứng dậy, Koeman tự tin tuyên bố mục tiêu của Barca

22:56 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ khó khăn trong công cuộc phục hưng đội chủ sân Camp Nou là điều không tránh khỏi.

Sau trận thua muối mặt trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, nội tình Barcelona càng thêm rối ren, đồng thời tương lai của HLV Ronald Koeman cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Rõ ràng, những khó khăn trong công cuộc phục hưng, đưa Blaugrana trở lại là điều mà chiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ. Tuy nhiên, đây đã là giai đoạn nửa sau mùa giải và Gã khổng lồ xứ Catalan đối diện với viễn cảnh trắng tay.

Mặc dù vậy, đối với Ronald Koeman, cựu thuyền trưởng CLB Everton và đội tuyển Hà Lan tin rằng, Barcelona vẫn đang trên đà cải thiện, đồng thời còn nguyên mục tiêu ở 3 đấu trường mùa này. Mọi thứ đều có thể thay đổi chỉ sau 1 lượt đấu. Vì lẽ đó, Koeman tin tưởng vào sự hồi sinh của các học trò.

Koeman: Everyone at Barcelona knows what happened to us and we have to react - Bóng Đá

Koeman vững tin vào các học trò.

"Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Chúng tôi có bề dày lịch sử. Chúng tôi có tham vọng. Chúng tôi biết điều gì đã xảy ra và chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ."

"Barcelona vẫn đang còn mục tiêu ở cả ba giải đấu."

"Champions League rất khó khăn. Ở Copa del Rey, nếu may mắn hơn và đủ thể lực, chúng tôi có thể trở lại. Tôi tin sẽ vượt qua vòng loại trực tiếp."

"Ở La Liga, điều đó phụ thuộc vào việc đội đầu bảng Atletico có đánh rơi điểm hay không. Tôi không quá tiêu cực. Chúng tôi là Barcelona . Mục tiêu chính là chiến thắng mọi trận đấu."

HLV Koeman thể hiện quyết tâm ở Barca: 

 
Minh Trí | 21:58 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục