Nhân vật khiến Gravenberch quyết tâm đến Liverpool

17:19 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnRyan Gravenberch cho biết chính đồng đội ở đội tuyển quốc gia Virgil van Dijk đã thúc giục anh chấp nhận chuyển đến Liverpool.

Cầu thủ 22 tuổi được cho là cái tên xuất sắc nhất của Liverpool mùa giải này và đội trưởng Van Dijk là người góp công lớn trong việc đưa tiền vệ này về vào mùa hè năm ngoái.

Phát biểu trên kênh YouTube của Liverpool, Gravenberch cho biết: "Vâng, tôi đã có một vài cuộc trò chuyện với anh ấy và anh ấy chỉ nói rằng câu lạc bộ này thật tuyệt vời. Những lời đó thúc đẩy tôi và đó là lý do tại sao tôi quyết định đến đây."

Các cầu thủ Hà Lan đang là trụ cột ở Liverpool.

Giờ đây, nhiệm vụ lớn của The Reds sẽ là giữ chân Virgil. Hợp đồng hiện tại của đội trưởng người Hà Lan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng anh đã nói với những người bạn thân của mình rằng anh muốn gia hạn hợp đồng.

Những tiết lộ của Gravenberch cho thấy Van Dijk đánh giá cao câu lạc bộ mà anh đang làm đội trưởng. Liverpool đang tiếp tục thể hiện mạnh mẽ dưới trướng HLV Arne Slot, đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh và toàn thắng ở C1.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:19 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục