Nhân vật đặc biệt xuất hiện ở Old Trafford

10:22 Thứ hai 30/09/2024

Nữ VĐV điền kinh Keely Hodgkinson được chào đón nồng nhiệt trước trận đấu Man United vs Tottenham Hotspur.

Một nhân vật đặc biệt xuất hiện ở sân Old Trafford trước trận đấu giữa Man United và Tottenham Hotspur. Gương mặt trong ảnh là nữ VĐV điền kinh Keely Hodgkinson. Người đẹp được biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man United.
Keely giành huy chương vàng ở nội dung 800m nữ ở Olympic Paris 2024. VĐV 22 tuổi được chào đón nồng nhiệt trên SVĐ Old Trafford sau chiến tích ấn tượng của mình.
Keely giơ tấm huy chương vàng Olympic 2024 trước sự tán thưởng từ CĐV trên khán đài. Người đẹp 22 tuổi sinh ra và lớn lên ở thành phố Manchester. Keely hâm mộ Man United từ nhỏ.
Keely thổ lộ thần tượng trong lòng mình là cựu tiền đạo Man United, Javier Hernandez. "Tôi là một fan hâm mộ Quỷ đỏ. Hiện tại, tôi đang độc thân," Keely cho hay.
"Mẹ tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt Man United. Khi lên 8 tuổi, tôi được chứng kiến những năm tháng vinh quang của Quỷ đỏ. Tôi thích Javier Hernandez hoặc Chicharito hơn Ronaldo," Keely chia sẻ.
Body nóng bỏng của Keely. Người đẹp là tín đồ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Chanel. Song song đó, Keely có bằng đại học chuyên ngành Tội phạm học.
Trước khi giành HCV ở Olympic 2024, nữ VĐV 22 tuổi đoạt HCB ở Olympic Tokyo 2020, phá vỡ kỷ lục của Kelly Holmes.
Keely là gương mặt vàng của làng điền kinh nước Anh. Keely sở hữu tài năng, vẻ ngoài nổi bật.
Keely sẽ rất thất vọng khi chứng kiến Man United nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước Tottenham Hotspur.
Anh Nguyễn | 10:22 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục