Nhận tin vui, Pogba phá vỡ im lặng

13:32 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp không giấu được cảm xúc vui sướng khi được giảm án cấm thi đấu.

Sự nghiệp của Paul Pogba đối mặt kịch bản tồi tệ sau khi nhận án cấm thi đấu kéo dài 4 năm. Ở thời điểm chấp hành xong án phạt, Pogba bước sang tuổi 35 và rất khó quay trở lại bóng đá đỉnh cao.

Trong bối cảnh đó, tia sáng cuối đường hầm lóe lên đối với Pogba. Cơ quan Phòng chống doping Italy (NADP) quyết định giảm thời gian cấm thi đấu đối với Pogba. Theo đó, Pogba có khả năng tái xuất sân cỏ vào tháng 3 năm 2025.

Paul Pogba đã viết dòng tâm sự sau án cấm thi đấu được giảm nhẹ: "Cuối cùng, cơn ác mộng đạ trôi qua. Tôi có thể mong chờ đến thời điểm quay trở lại sân cỏ theo đuổi ước mơ của mình một lần nữa".

Pogba chuẩn bị tái xuất sân cỏ.

"Tôi luôn khẳng định rằng bản thân không cố ý vi phạm về các quy định phòng chống doping. Tôi luôn xỏ giày vào sân thi đấu cho Juventus với tâm thái trong sạch. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Tòa án trọng tài. Họ đã lắng nghe lời giải thích của tôi".

"Đây là giai đoạn khó khăn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những sự ủng hộ và động viên từ mọi người. Tôi không thể chờ đợi để được ra sân".

Anh Nguyễn | 13:32 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục