Nhận thua, Wenger vẫn bênh chằm chặp Welbeck

07:37 Thứ tư 17/09/2014

HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trước Dortmund, tuy vậy, ông vẫn ra sức bảo vệ Danny Welbeck, người đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn ở trận này.

Trong trận đấu ở Signal Iduna Park rạng sáng nay, Arsenal đã chấp nhận thua Dortmund 0-2 đầy thất vọng. Sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng thua cuộc vì màn trình nghèo này.

Danny Webeck chưa thể ghi bàn cho Arsenal

Tuy vậy, HLV người Pháp lại bênh chằm chặp Danny Webeck, một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của Pháo thủ. Vẫn thi đấu xông xáo như thường lệ, nhưng Welbeck không thể hiện được phẩm chất của một tiền đạo cắm ở trận này khi bỏ lỡ hết các cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra, góp phần không nhỏ khiến Arsenal phải ra về trắng tay.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thi đấu đạt yêu cầu và Dortmund là đội xứng đáng giành chiến thắng.” Wenger phát biểu trên Sky Sports.

“Tuy vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi có một chút thiếu may mắn khi trọng tài vẫn cho ném biên khi hiệp 1 chỉ còn có 10 giây. Chúng tôi phải nhận bàn thua ngay sau đó. Mặc dù hiệu suất của đội ở mức trung bình, nhưng chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội. Nghe khá nghịch lý nhưng thực tế là vậy, chúng tôi đã có thể dẫn trước.”

“Welbeck rất nguy hiểm nhưng anh ấy có dấu hiệu mệt mỏi ở hiệp 2. Anh ấy không ghi được bàn thắng tối nay nhưng thi đấu rất linh hoạt và ngoại trừ việc ghi bàn, anh ấy đã làm tất cả rất tốt.” Wenger bảo vệ Welbeck trước các phóng viên.

“Anh ấy cần một bàn thắng để giải tỏa áp lực.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục