Nhận thẻ vàng phút 90+4, Luke Shaw khiến fan M.U phấn khích

23:01 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Manchester United vừa có một tình huống đáng chú ý.

Manchester United vừa giành quyền tiến vào bán kết League Cup sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Everton ngay trên sân Goodison Park. Đây không hề là chiến thắng dễ dàng của Quỷ đỏ, phải đến phút thứ 88, họ mới có bàn mở tỷ số nhờ vào công của Edinson Cavani. Ở những giây phút cuối cùng của trận đấu, Anthony Martial ghi bàn, ấn định chiến thắng cho M.U.

Luke Shaw ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 84. Dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi, Shaw vẫn để lại dấu ấn, đặc biệt bởi hành động phút thứ 90+4.

Khi đó, Man United chỉ đang dẫn 1 bàn, họ làm bóng đi ra ngoài sân, Everton được ném biên. Hiển nhiên các cầu thủ áo xanh sẽ tận dụng từng giây phút để tìm kiếm bán gỡ. Tuy nhiên, khi cầu thủ Everton đang chuẩn bị cúi xuống lấy bóng, Luke Shaw lại đá bóng đi chỗ khác. Anh lập tức bị rút thẻ vàng, nhưng hành động này đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy phấn khích.

Man United fans enjoyed Luke Shaw's actions in 94th minute vs Everton - Bóng Đá

 Một người viết: "Gary Neville tỏ ra khó chịu với hành động đó trong buổi bình luận của mình, còn tôi thấy nó rất đẳng cấp."

Man United fans enjoyed Luke Shaw's actions in 94th minute vs Everton - Bóng Đá

 "Tinh thần tuyệt vời, cậu ấy thậm chí đợi người kia đến gần, và nếu mọi người để ý, các cầu thủ Everton đã triển khai tấn công."

Man United fans enjoyed Luke Shaw's actions in 94th minute vs Everton - Bóng Đá

 "Ai quan tâm đến chiếc thẻ vàng chứ. Tâm lý chiến đấu của Luke thật tuyệt."

 
Solskjaer nói về cầu thủ M.U:
Thanh Vũ | 22:03 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục