Nhận thẻ đỏ, Mourinho cay cú mỉa mai trọng tài

10:56 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Jose Mourinho đưa ra lời châm biếm về tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận Manchester United.

Fenerbahce tiếp đón Manchester United tại Europa League. Christian Eriksen mở tỷ số buộc đại diện Thổ Nhĩ Kỳ dồn quân tìm bàn gỡ. Như thường lệ, Mourinho rất biết cách hóa nhân vật tâm điểm trong ngày gặp lại CLB cũ.

Ông đã bị đuổi lên khán đài khi kháng cáo một quả phạt đền vì Bright Osayi-Samuel ngã xuống sau một pha vào bóng của Manuel Ugarte trong vòng cấm. Đội Fenerbahce của Mourinho gỡ hòa nhờ cú đánh đầu cận thành đến từ Youssef En-Nesyri.

Nhà cầm quân 61 tuổi phải theo dõi phần còn lại của trận đấu từ một bậc thang phía sau khu vực nghỉ của cầu thủ khi Fenerbahce sở hữu 1 điểm truóc Manchester United. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng Bồ Đào Nha tạo ra một khoảnh khắc dí dỏm khác khi trả lời phỏng vấn trên TV:

Mourinho nhận thẻ đỏ.

“Tôi không muốn nói về tấm thẻ đỏ. Trọng tài đã nói với tôi một điều không thể tin được. Ông ấy nói rằng cùng lúc đó ông ấy có thể thấy hành động trong vòng cấm và hành vi của tôi trên đường biên”.

“Tôi chúc mừng ông ấy vì thực sự đáng kinh ngạc. Trong suốt trận đấu, với tốc độ 100 dặm một giờ, ông ấy để mắt đến tình huống phạt đền và còn chú ý đến hành vi của tôi. Đó là lý do tại sao ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới”.

Sau 3 trận tại Europa League, Man Utd hòa 3 với hiệu số bàn thắng bại là 0. Cuối tuần này, Man Utd sẽ trở lại Premier League gặp West Ham United tại London.

Lữ Hoàng Phong | 10:56 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục