Nhận sai vụ thay người, Benitez "nịnh" Benzema

13:10 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) –HLV Rafa Benitez vừa có động thái xoa dịu căng thẳng với Karim Benzema, nhưng cuối cùng vẫn không đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề.

Benitez khen Benzema, nhưng vẫn tiếp tục thay ra. Ảnh: internet

Karim Benzema đã bày tỏ sự không hài lòng khi bị thay người quá thường xuyên trong thời gian qua dưới triều đại của Rafa Benitez. Đặc biệt là trong trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, tiền đạo người Pháp đã có 6 trận bị nghỉ sớm/ 8 trận gần nhất.

Tuyển thủ Pháp khó chịu ra mặt và phải công khai trên AS: Sự thật là tôi rất chán nản khi bị thay ra nghỉ. Tôi vẫn rất bình tĩnh trước sự việc và tiếp tục tập luyện, tôi không muốn thường xuyên bị thay ra. Tôi hiểu lí do ông ấy muốn củng cố hàng thủ để bảo toàn kết quả.”

Những phát ngôn của Benzema cũng đã khiến báo giới có phen dậy sóng vì cách cầm quân của Benitez, người được soi rất kỹ kể từ ngày kế vị ghế nóng của Ancelotti. Trả lời phỏng vấn COPE, cựu HLV Liverpool và Chelsea giải thích:

“Những lời của Benzema không khiến tôi bận tâm. Tôi thích Karim, cậu ấy là một hiện tượng phi thường. Tôi cũng sẽ phản ứng giận dữ nếu tôi đang trong chuỗi ghi bàn mà lại bị HLV thay ra nghỉ.”

Cách chống chế của Benitez có vẻ chỉ là lời nói đầu môi không có giá trị gì, muốn đánh trống lảng khỏi sự thực rằng: Ông không thể giải thích lý do thay một cầu thủ đã ghi đều đặn 7 bàn/ 8 trận ra nghỉ một cách khó hiểu như vậy.

A Tẩu | 13:00 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục