Nhan sắc nữ trọng tài dính bê bối tình dục chấn động Thổ Nhĩ Kỳ

00:12 Thứ sáu 11/10/2024

Trọng tài Elif Karaarslan đang là nhân vật tâm điểm trên truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ vì scandal làm rúng chuyển bóng đá quốc gia này.

Đầu tuần này, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định tước quyền cầm còi các trận đấu của Karaarslan trọn đời sau khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ trọng tài này có hành vi quan hệ tình dục với 1 quan chức cấp cao bị lộ trên mạng xã hội.
Người được cho có mối quan hệ không trong sạch với Karaarslan là Orhan Erdemi, trưởng ban giám sát trọng tài các trận đấu chuyên nghiệp của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiện Karaarslan được cho đã hợp tác với cơ quan chức năng nhằm sớm tìm ra nguồn đăng tải đoạn video trên, đồng thời khẳng định đó là sản phẩm do AI tạo ra nhằm bôi nhọ danh dự bản thân. Cô khẳng định sẽ truy bắt và khiến kẻ đứng sau phải chịu tội.
Lùm xùm trên khiến cái tên Karaarslan trở thành một trong từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông châu Âu vài ngày qua. Mới đây, tờ The Sun đã có bài viết cung cấp một vài thông tin đáng chú ý về nữ trọng tài này.
Karaarslan có ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ nhỏ, cô từng có thời gian cống hiến cho các CLB như Libade Sports, Bakirkoy Genclikspor hay nổi bật nhất là ông lớn Besiktas.
Tuy sở hữu tài năng lớn nhưng người đẹp 24 tuổi bất ngờ giã từ sự nghiệp vào năm 2020 để trở thành 1 trọng tài.
Theo The Sun, hiện có 2 lý do giải thích cho quyết định trên của Karaarslan. Đầu tiên là do cô dính 1 chấn thương dai dẳng không thể chữa trị dứt điểm. Thứ 2, cô được truyền cảm hứng bởi 1 trọng tài nước ngoài.
Karaarslan bắt đầu chặng đường mới bằng việc điều hành các trận đấu thuộc giải U17 trong hệ thống bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.
Nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình bốc lửa càng khiến Karaarslan được chú ý trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu tài khoản Instagram có gần 400.000 người theo dõi.
Bên cạnh các hình ảnh xuất hiện trên sân cỏ, Karaarslan còn rất chăm chỉ cập nhật đời sống cá nhân trên nền tảng mạng xã hội này.
Cô nàng có gu phối đồ độc đáo, nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Nguyễn Việt Tùng | 00:12 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục