Nhàn rỗi, Raymond Domenech xúi Hugo Lloris từ chối M.U

07:32 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech, thủ thành Hugo Lloris chỉ nên rời Tottenham để chuyển sang một đội bóng "lớn" của châu Âu.

Hugo Lloris được khuyên nên rời Tottenham, nhưng không nên sang M.U. Ảnh: Internet.

Đáng nói, Raymond Domenech cho rằng Hugo Lloris không nên gia nhập Manchester United, đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này, vì lý do Quỷ đỏ không còn là một CLB "lớn" nữa.

"Theo quan điểm của tôi, Hugo Lloris phải chơi cho Arsenal, Chelsea hay Manchester City để được tham dự cúp châu Âu. Tottenham là một CLB lớn - nhưng không phải lớn nhất. Manchester United dù giành quyền tham dự Champions League mùa này, tuy nhiên tôi không thấy có sự khác biệt nào giữa đội bóng này với Tottenham.

Với tôi, Chelsea, Arsenal hay Manchester City mới là những tên tuổi đẳng cấp. Trong khi đó, M.U không còn là tên tuổi lớn nữa tại nước Anh. Đó là quan điểm của tôi.

Tôi nghĩ Arsenal sẽ luôn là một tên tuổi tại Anh. Chelsea cũng vậy, song United thì ngang hàng với Tottenham và những CLB khác. M.U và Tottenham không nằm trong số những đội bóng có số má nhất ở Anh," cựu HLV Raymond Domenech cho biết.

Được biết, M.U do sắp phải chia tay David de Gea, theo đó cần tìm một người gác đền khác để thay thế. Lúc này, Hugo Lloris trở thành cái tên được Quỷ đỏ quan tâm hàng đầu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục