Nhận phán quyết từ giới chủ, rõ động thái mới nhất của Ten Hag

23:10 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ ESPN đã có những cập nhật mới nhất về tình hình của HLV Erik ten Hag tại Manchester United.

Mặc dù là một trong những CLB Premier League chi tiêu nhiều nhất trên TTCN hè 2024 nhằm nâng cấp chất lượng đội hình nhưng Man United vẫn đang trải qua khởi đầu chật vật ở mùa giải mới 2024/25.

Sau 7 vòng đầu Premier League, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở vị trí thứ 14 với chỉ 8 điểm, thắng 2, hòa 2 và thua 3. Trong khi đó tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa biết đến mùi thắng lợi sau 2 trận đầu khi liên tiếp mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto.

Chứng kiến chuỗi phong độ tệ hại của đội bóng, hôm qua, những thành viên cộm cán trên ban lãnh đạo Man United, nổi bật có đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, trợ lý Sir Dave Brailsford hay giám đốc thể thao Dan Ashworth đã tổ chức 1 buổi họp bất thường kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ đề thảo luận về các vấn đề nội bộ, trong đó có tương lai HLV Ten Hag.

Tuy nhiên sáng nay, báo chí Anh đồng loạt khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tạm thời an toàn vì các sếp lớn coi nhiệm vụ phục hưng Man United là quá trình dài lâu.

Ten Hag chưa bị Man United sa thải.

Ngay sau khi xác định tương lai bản thân, theo nguồn tin mới đây từ ESPN, Ten Hag lập tức cùng các cộng sự bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Brentford tại vòng 8 Premier League diễn ra vào ngày 19/10 tới.

ESPN tiết lộ chiến lược gia 54 tuổi dù đang đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với các trợ lý để cập nhật tình tình của đội. Dự kiến đầu tuần tới, cựu HLV Ajax Amsterdam sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington.

Sau khi đợt tập trung ĐTQG tháng này khép lại, Quỷ Đỏ sẽ trải qua 7 trận đấu trước khi tiếp tục nhường chỗ cho đợt FIFA Days vào tháng 11, trong đó nổi bật có màn đại chiến với Chelsea tại Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 23:10 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục