Nhắn nhủ Arsenal: Có thua cũng phải đáng mặt anh hùng

09:30 Thứ tư 13/03/2013

Những người can đảm nhất đêm nay chính là những CĐV Arsenal theo đội nhà sang Munich để chứng kiến các cầu thủ con cưng thi đấu trên thảm cỏ xanh mượt của Allianz Arena.

Arsenal sẽ chiến đấu vì NHM. Ảnh nguồn: Internet

Họ, những CĐV nhiệt thành của Pháo thủ, CĐV của lối chơi đẹp mắt, nồng nàn đến ngây dại sẽ phải sống trong 90 phút tràn ngập nỗi lo âu sợ hãi. Đối thủ của họ đêm nay, không phải Southampton hay Wigan, mà là "Hùm xam" Bayern hùng mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Arsenal, hiện thân cho lối chơi đẹp mắt, hiện thân cho nghệ thuật trong sáng không chút vụ lợi đã phải trải qua 7 năm không danh hiệu. Vâng, Arsenal không danh hiệu. Nhưng Arsenal là "Vua không ngai" trong lòng NHM. Arsenal vẫn luôn cháy bỏng trong trái tim của những người đã trót một lần yêu màu áo đỏ London.

Các CĐV đã quen dần với việc Arsenal thất bại. Đơn giản họ biết Arsenal không đủ sức giành chiến thắng. Nhưng tận sâu trong trái tim, họ luôn tự hào rằng, dù thất bại các Pháo thủ cũng sẽ ngẩng cao đầu.

Đêm nay, Arsenal sẽ không sợ hãi, không run rẩy như bàn tay ai đó trước Barcelona năm nào. Đêm nay, Arsenal sẽ tràn đầy máu nóng, sẽ cháy hết mình cho một "điệp vụ bất khả thi". Dù biết, Wenger và các họ trò sẽ rất khó để đi tiếp, nhưng không sao, với các CĐV của Pháo thủ, được xem họ thi đấu, được chứng kiến các cầu thủ con cưng bừng bừng nhiệt huyết là họ đã thấy ấm lòng.

Vì vậy, cho dù có rời cuộc chơi, Arsenal vẫn muốn ra đi trong niềm tự hào, vẫn muốn các CĐV hát vang tên họ. Họ chiến đấu không phải vì chiếc vé tứ kết, mà vì NHM, vì những người đã không bỏ rơi họ trong suốt hơn 7 năm qua.

Hãy đốt cháy Munich bằng trái tim nóng bỏng, hỡi những chàng Pháo thủ thành London!

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục