Nhận lót tay 30 tỷ, Hoàng Đức sẵn sàng xuống Hạng Nhất thi đấu?

17:19 Thứ sáu 02/08/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMột CLB tại giải Hạng Nhất được đồn đoán sẵn sàng chi ra 30 tỷ đồng để chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức theo hợp đồng 3 năm.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề gây nhiều bàn tán khi có không ít đội bóng lớn muốn chiêu mộ tiền vệ đang là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam.

Theo thông tin từ trang Vietnamnet, CLB Thanh Niên TPHCM ở giải Hạng Nhất hoàn toàn có thể bỏ ra 30 tỷ đồng để chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức theo bản hợp đồng 3 năm.

Hoàng Đức nhận được sự quan tâm từ CLB Thanh Niên TPHCM ở Hạng Nhất. Ảnh: Thể Công Viettel.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Việt Thắng đang có tham vọng trở lại đấu trường V-League và để làm được điều đó, họ sẵn sàng mang đến cho cựu tiền đạo tuyển Việt Nam những nội binh tốt nhất dải đất hình chữ S ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, với cá nhân Hoàng Đức, anh sẽ cần suy tính thật kỹ về quyết định chuyển đến CLB Thanh Niên TPHCM thi đấu. Do Hạng Nhất là nơi chỉ tập hợp các cầu thủ nội và có chất lượng chuyên môn thấp hơn V-League, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam sẽ khó có thể cọ xát, nâng cao bản thân nếu chuyển đầu quân cho CLB tiền thân của Trẻ TPHCM, chưa kể đến suất được gọi lên tuyển khi HLV Kim Sang-sik chắc chắn sẽ ưu tiên theo dõi các gương mặt đang chơi bóng ở hạng đấu cao nhất.

Phi Yến | 17:19 02/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục