Nhận lời khen từ Cavani, tân binh tuổi teen Man Utd nói lời ruột gan

05:42 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Facundo Pellistri đã đáp lại những lời khen của người đàn anh Edinson Cavani.

 

Solskjaer chia sẻ về Rashford 

Facundo Pellistri là một trong những tân binh đáng chú ý của Manchester United ở đầu mùa giải 2020/21 bên cạnh Donny Van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles. Với tài năng đã thể hiện ở đội bóng cũ Penarol, tài năng 18 tuổi nhận được sự kỳ vọng từ NHM Quỷ Đỏ.

Đến với Old Trafford, cựu cầu thủ của Penarol đã nhận được sự chào đón lẫn cả những lời khen ngợi đến từ người đàn anh đồng hương Edinson Cavani: "Pellistri còn rất trẻ và tôi thực sự thích cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá Nam Mỹ điển hình, có sự tinh quái trong lối chơi.

New Manchester United signing Facundo Pellistri responds to ‘unbelievable’ Edinson Cavani praise - Bóng Đá

Pellistri rất hạnh phúc trước những lời khen của người đàn anh đồng hương Cavani.

Cậu ấy đến Manchester United để quyết tâm học hỏi, trưởng thành và đóng góp những điều tốt đẹp cho nơi đây. Tôi rất vui khi được gặp cậu ấy và cùng đồng hành trong cuộc hành trình mới này."

Để đáp lời, mới đây, Pellistri cũng có những phát biểu về Cavani: "Đó là một điều tuyệt vời không tưởng khi nghe những lời nhận định của một người đàn anh về bản thân tôi. Cavani sẽ là đồng đội của tôi và thật hạnh phúc khi nghe những lời nhận định như thế. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và tôi nghĩ Cavani cũng sẽ tỏa sáng tại Man Utd.

Tôi rất háo hức được thử sức tại Ngoại hạng Anh - đấu trường khắc nghiệt hàng đầu thế giới. Lúc còn nhỏ, tôi cũng đã từng mơ ước được thi đấu tại Champions League và bây giờ nó sắp thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc trước những cơ hội của bản thân mình."

Đăng Huy | 04:44 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục