Nhận đủ 12 triệu, Man Utd sẽ đẩy 'kỳ vọng của Sir Alex' khỏi Old Trafford

07:54 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Man Utd chuẩn bị chia tay một trong những gương mặt cuối cùng được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chơi cải thiện trông thấy ở khả năng phòng ngự, với sự xuất hiện của tân binh Harry Maguire. Bên cạnh đó, Victor Lindelof và Eric Bailly cũng cho thấy tâm lý tự tin hơn khi ra sân trong vai trò trung vệ án ngữ trước mặt cầu môn.

Tuy nhiên, chính vì họ chơi ổn định nên Phil Jones đã không được trọng dụng nhiều, và anh lại thường xuyên gây thất vọng khi thi đấu. Điều đó dẫn đến việc Man Utd có thể lắng nghe lời đề nghị chuyển nhượng dành cho ngôi sao sinh năm 1992 nếu ai đó đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng vào cuối mùa.

Hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Blackburn Rovers vẫn còn đến năm 2023 với lựa chọn 12 tháng tự động gia hạn. Bây giờ, huấn luyện viên Steve Bruce được cho là rất ngưỡng mộ Jones và tin rằng đã đến lúc trung vệ này phải rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn, thay vì mài đũng quần trên ghế dự bị.

Phản ứng fan khi Phil Jones ghi bàn - Bóng Đá

 Jones từng được Sir Alex đưa về Old Trafford vì ông tin rằng anh có tiềm năng trở thành trung vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử.

Nhưng Bruce và Newcastle United có thể phải cạnh tranh với West Ham United, khi mà thầy cũ David Moyes cũng quan tâm đến một động thái chuyển nhượng với tuyển thủ quốc gia Anh vào mùa hè này. Tất nhiên, quyền quyết định vẫn thuộc về Man Utd, vì giao kèo dài hạn cho phép họ nắm đằng chuôi.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:56 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục