Nhận định Liverpool - Southampton: Tiến gần đến kỷ lục bất bại?

06:12 Thứ bảy 01/02/2020

Trận đấu giữa Liverpool và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ, ngày 1/2 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield.

 THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool

Jurgen Klopp sẽ đón rất nhiều cầu thủ quan trọng của mình trở lại sau khi đã cho họ nghỉ ngơi tại vòng 4 FA Cup vừa qua. Sadio Mane có thể vắng mặt với chấn thương ở phần cơ, trong khi James Milner cũng không chắc sẽ ra sân. Xherdan Shaqiri và Adam Lallana đã sẵn sàng để phục vụ trở lại.

Nhận định Liverpool - Southampton: Tiến gần đến kỷ lục bất bại? - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ rất cao.

Southampton

HLV trưởng Ralph Hasenhuttl sẽ không có sự phục vụ của Cedric Soares, cầu thủ vừa chuyển qua chơi cho Arsenal. Trong khi đó ông sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất như Shane Long, Stuart Armstrong, Jannik Vestergaard và Yan Valery.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Liverpool

Roberto Firmino - Firmino tạo ra mối liên kết tuyệt vời với Mohamed Salah và Sadio Mane. Khả năng thu hút hậu vệ đối phương của Firmino hứa hẹn tạo ra cơ hội thuận lợi cho bộ đôi trên xuyên phá hàng thủ Southampton.

Virgil van Dijk - Trung vệ 28 tuổi là hạt nhân then chốt nơi hệ thống phòng ngự Liverpool. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự bậc thầy của mình, Van Dijk còn nổi bật bởi những pha không chiến, đánh đầu thành bàn.

Trent Alexander-Arnold - Đây được xem là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với khả năng công thủ vô cùng xuất sắc.

Southampton

Nathan Redmond - Cầu thủ chạy cánh người Anh ghi một bàn và có một đường kiến tạo giúp Southampton đánh bại Crystal Palace 2-0. Đây sẽ là mũi nhọn mà The Kop cần đặc biệt dè chừng.

Nhận định Liverpool - Southampton: Tiến gần đến kỷ lục bất bại? - Bóng Đá

 Southampton khó lòng cản nổi The Kop.

Danny Ings - Cựu cầu thủ Liverpool đang có phong độ khá tốt tại mùa giải năm nay, anh đã ghi được 14 bàn thắng ở Premier League, cách vị trí dẫn đầu của Jamie Vardy đúng 3 bàn.

PHONG ĐỘ

Liverpool

Với chiến thắng 2-0 trước West Ham vừa qua, The Kop đã chính thức đánh bại 19 đội bóng tại Premier League mùa này. Phong độ của đoàn quân Jurgen Klopp là quá hủy diệt, sau 24 vòng đấu họ hòa 1 và thắng đến 23, bỏ xa đội thứ 2 Man City đến 19 điểm.

Southampton

Đội bóng này có phong độ khá tốt, trong 9 trận gần nhất họ thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua 1. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến thắng lợi 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, van Dijk, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Keita, Salah, Firmino, Origi.

Southampton: McCarthy, Stephens, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond, Long, Ings.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Nhận định Liverpool - Southampton: Tiến gần đến kỷ lục bất bại? - Bóng Đá

 Đoàn quân của Jurgen Klopp đang tiến gần đến kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal.

Ngày 17 tháng 8 năm 2019: Southampton 1-2 Liverpool
Ngày 5 tháng 4 năm 2019: Southampton 1-3 Liverpool
Ngày 22 tháng 9 năm 2018: Liverpool 3-0 Southampton
Ngày 11 tháng 2 năm 2018: Southampton 0-2 Liverpool
Ngày 18 tháng 11 năm 2017: Liverpool 3-0 Southampton

DỰ ĐOÁN

Dù Southampton đang có phong độ khá tốt dạo gần đây, tuy nhiên sức mạnh của The Kop hiện tại là không thể cản phá. Đặc biệt với lợi thế sân nhà, Liverpool đủ sức để hạ gục The Saints để tiến gần hơn để kỷ lục 49 trận bất bại tại Premier League của Arsenal. 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-0 Southampton

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Vương Ngọc | 05:42 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục