Nhận định Leicester vs Liverpool: Cắt đuôi "Bầy cáo"

06:28 Thứ năm 26/12/2019

Chỉ cần đánh bại Leicester ngay trên thánh địa của đối thủ lần này, Liverpool gần như chạm một tay vào chiếc cúp bạc Premier League.

Sân: King Power

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 1/4:0 - 1.825

Tỷ lệ châu Âu: 3.34 - 3.68 - 2.08

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Leicester, họ sẽ không có sự phục vụ của Matty James vì chấn thương. Khả năng ra sân của Harvey Barnes còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Oxlade-Chamberlain, Nathaniel Clyne, Joel Matip, Fabinho và Dejan Lovren vì chấn thương. Khả năng ra sân của Wijnaldum còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Leicester

Jamie Vardy - Tuyển thủ người Anh ở tuổi 32 khiến cả Premier League e ngại vì phong độ làm bàn hủy diệt. Hiện tại, chân sút số 9 liên tục tỏa sáng, góp công đem về hàng loạt chiến thắng cho Leicester. Tới nay, anh đã có 17 pha lập công và 3 kiến tạo cho đội nhà ở Premier League.

 - Bóng Đá

 

Wilfred Ndidi - Những pha tắc bóng, đánh chặn từ xa của Ndidi trở thành chìa khóa quan trọng giúp đoàn quân Brendan Rodgers chống phản công, tăng cường khả năng phòng ngự, tạo thành "tấm khiên" chắc chắn trước bộ tứ vệ hàng thủ.

Liverpool

Mohamed Salah - Ngôi sao người Ai Cập tiếp tục là trụ cột và chìa khóa chủ lực trong chặng đường thành công vừa qua của Liverpool. Tới nay, chân sút 26 tuổi đã có 9 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 18 vòng đấu Premier League.

 - Bóng Đá

 

Roberto Firmino – Tiền đạo người Brazil không ghi bàn nhiều như Mane hay Salah, nhưng khả năng kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung của anh mới là thứ vũ khí lợi hại đang hiện diện ở Anfield dưới thời Jurgen Klopp.

Van Dijk - Nếu hàng công có Mane, Firmino và Salah thì hàng thủ Liverpool sở hữu Van Dijk. Tới nay, tài năng, đẳng cấp của ngôi sao Hà Lan càng khiến làng túc cầu ngưỡng mộ. Tuyển thủ số 4 không chỉ giữ vững phong độ ổn định mà còn thể hiện sự toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

PHONG ĐỘ

Leicester City thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Liverpool thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 5 tháng 10 năm 2019: Liverpool 2-1 Leicester

Ngày 30 tháng 1 năm 2019: Liverpool 1-1 Leicester

Ngày 1 tháng 9 năm 2018: Leicester 1-2 Liverpool

Ngày 30 tháng 12 năm 2017: Liverpool 2-1 Liverpool

Ngày 23 tháng 9 năm 2017: Leicester 2-3 Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Thảm bại 1-3 trước Man City khiến Leicester mất đi cơ hội rút ngắn khoảng cách với Liverpool cho dù The Kop không thi đấu ở vòng 18. Trở về nước Anh với chức vô địch FIFA Club World Cup, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang vô cùng hưng phấn. Chỉ cần đánh bại Leicester ngay trên thánh địa của đối thủ lần này, Liverpool gần như chạm một tay vào chiếc cúp bạc Premier League.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-2 Liverpool

Endo | 05:30 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục