Nhắn Arsenal: Barcelona mở rộng cửa ra đi cho David Villa

23:49 Chủ nhật 24/03/2013

Arsenal đã nhận được một tin vui nữa trong công cuộc theo đuổi David Villa của mình, sau khi chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell xác nhận rằng đội bóng sẽ bán bớt các cầu thủ bởi đội hình hiện tại của họ đang quá chật chội và vì họ đang có trong tay khá nhiều cầu thủ đã không đạt được mức kỳ vọng của mình.

Ông không nói đích danh David Villa, nhưng ai nấy cũng đều hiểu rằng trong danh sách đó sẽ có cả chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của La Roja nếu anh này không chịu đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Bản hợp đồng hiện tại của Villa sẽ hết hạn vào năm 2014 và Barcelona đang rất lo lắng về mức độ trung thành của anh đối với đội bóng sau một mùa giải không được ra sân nhiều. Rosell đã có một cuộc phỏng vấn khá dài do tờ Mundo Deportivo chủ trì, nhưng tờ SPORT mới là tờ báo đưa tin Sergio Aguero sẽ là culé mới nếu Villa không chịu ký vào hợp đồng. Rõ ràng vụ Aguero nghe có vẻ hơi hoang đường nhưng điều đó sẽ khiến Villa cảm thấy phần nào áp lực.

Rosell đã được Mundo Deportivo hỏi rằng liệu Barca có bán cầu thủ trong hè này không và ông thừa nhận không một chút chần chừ rằng:

"Đúng là như vậy, thật tốt khi được bán bớt bởi đội hình chính hiện nay đã quá chật chội. Độ tuổi trung bình tôi muốn có là khoảng 22-24 tuổi, nhưng sẽ có một chút thay đổi nho nhỏ và tôi biết rằng các HLV muốn có một đội hình vừa phải để họ có thể cho tất cả các cầu thủ được chơi bóng."

Rõ ràng là Villa vẫn được chơi khá thường xuyên, nhưng anh đã không còn là vị trí bất khả xâm phạm nữa, điều này là hiển nhiên bởi đội hình hiện tại của Barcelona đang xoay quanh Messi và chỉ một mình Messi mà thôi. Dù rằng điều đó là một điều rất tốt cho cầu thủ người Argentina và đã cho ra đời những kết quả rất đáng khích lệ trong những năm vừa qua, nó cũng khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Nhiều lần trong năm nay Arsenal đã tỏ ra rất muốn có David Villa và hồi tháng Hai vừa qua HLV Arsene Wenger vừa tuyên bố rằng ông muốn có một cầu thủ như anh, nhưng cũng thẳng thắn nói rằng ông sẽ không mua anh.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục