Nhắm khó vụ Bellerin, Barcelona quay sang Azpilicueta

19:10 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đang có dấu hiệu chuyển hướng sang tiếp cận hậu vệ Cesar Azpilicueta nhằm thay thế cho Dani Alves.

Barcelona đã chuyển hướng sang tiếp cận Azpilicueta. Ảnh: Internet.

Sau khi Dani Alves chính thức ra đi để chuyển tới đầu quân cho Juventus, lãnh đạo của Barcelona đã nhanh chóng mở chiến dịch săn tìm những nhân tố mới về Nou Camp để thay thế vai trò của hậu vệ người Brazil.

Ban đầu mục tiêu mà Barcelona nhằm tới chính là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Tuy nhiên với việc Pháo Thủ đã làm khó khi nâng mức giá Hector Bellerin lên đến hơn 40 triệu euro, Barca đã quyết định đi tìm một mục tiêu khác có giá thiết thực hơn.

Theo Telegraph, cái tên mới nhất mà Barcelona nhắm tới chính là Azpilicueta của Chelsea. Thực tế so với trường hợp của Bellerin, Azpilicueta cũng chẳng phải là cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp có thể dễ dàng đụng đến.

Được biết, Azpilicueta hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ tân HLV Conte, khi anh là một cầu thủ khá đa năng khi có thể đá được cánh trái lẫn phải. Hơn hết, anh có thể thi đấu rất hiệu quả trong sơ đồ 3-5-2 sở trường của vị chiến lược gia người Italia.

Xú | 19:00 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục