“Nhạc trưởng” PSG tiết lộ lý do khước từ Juventus

09:57 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ sáng tạo Javier Pastore bên phía Paris Saint-Germain vừa lên tiếng thừa nhận Juventus đã muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Được biết, sau khi Carlos Tevez, Andrea Pirlo và Arturo Vidal chia tay nhà ĐKVĐ Champions League, HLV Max Alegri đã quyết định xây dựng đội hình Juventus theo chiều hướng mới, với điểm nhấn tiêu biểu là sự xuất hiện của một “số 10” thuần túy.

Pastore từ chối Juventus vì muốn cống hiến cho PSG. Ảnh: Internet.

Bên cạnh những mục tiêu đình đám như Mario Goetze (Bayern Munich), Oscar (Chelsea), Isco (Real Madrid) hay Julian Draxler (Schalke 04)… thì vị chiến lược gia người Italia cũng đưa thêm cả Javier Pastore vào tầm ngắm.

Mặc dù vậy, ngôi sao người Argentina đã quyết định từ chối ban lãnh đạo đội bóng thành Turin để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN Radio, Pastore cho hay: “Tôi đã được Juventus tiếp cận nhưng PSG không bao giờ có ý định để tôi rời sân Parc des Princes. Bản thân tôi cũng không muốn chia tay đội bóng.”

“CLB đang hoàn thiện mình qua mỗi mùa giải. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Di Maria đã đến và tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Cậu ấy và tôi là những cầu thủ hiểu nhau khi chơi bóng và cả bên ngoài sân cỏ.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục