Nhạc trưởng của At.Madrid sợ đối đầu cùng Alonso hơn Ronaldo

09:54 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ của Atletico Madrid - Koke cho biết nếu có một cầu thủ nào mà anh được quyền loại khỏi đội hình của Real Madrid, thì đó chính là Xabi Alonso.


Vào thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Real, thì người hâm mộ thường hay nghĩ đến ngay Quả Bóng Vàng Ronaldo, hay phần nào đó là bản hợp đồng kỷ lực Bale, chứ ít ai nhớ đến những đóng góp thầm lặng của Alonso ở khu trung tuyến.

Hướng tới trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid cuối tuần này tại vòng 26 La Liga, Koke cho rằng những nhận định trên là một sai lầm, vì thực tế vai trò của Alonso đối với Real là quan trọng hơn rất nhiều so với ngôi sao người Bồ.

Thậm chí chia sẻ trên tờ AS mới đây, nhạc trưởng của At.Madrid còn cho biết: "Nếu được quyền loại bỏ một cầu thủ bất kỳ ra khỏi đội hình của Real, thì chắc chắn tôi sẽ chọn Alonso."

Theo thông kế, thì kể từ ngày Alonso trở lại sau chấn thương, thì Real vẫn chưa thua bất cứ trận nào tại La Lgia trong 15 vòng đấu, và đó rõ ràng sẽ khiến cho nhiệm vụ giành lấy 3 điểm để vươn lên dẫn đầu BXH của At.Madrid cuối tuần này thêm phần lo lắng.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục