Nhắc tên 2 HLV bị sa thải, sếp Indonesia 'cảnh báo' HLV Shin Tae-yong

16:07 Thứ hai 28/10/2024

HLV Shin Tae Yong đang đối diện áp lực lớn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2026, Erick Thohir - chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã có cuộc gặp trực tiếp với HLV Shin Tae-yong. Chiến lược gia Hàn Quốc đã nhận rất nhiều chỉ trích vì cách sử dụng nhân sự sau khi đội tuyển Indonesia thất bại 1-2 trước Trung Quốc

Theo thông cáo báo chí, người đứng đầu PSSI bất ngờ đề cập đến 2 cái tên vừa bị sa thải là HLV Roberto Mancini và Graham Arnold. Truyền thông Indonesia nhận định đây như một lời nhắc nhở đến HLV Shin Tae-yong phải sớm cải thiện thành tích của đội nhà.

HLV Shin Tae Yong đang đối diện áp lực lớn sau thất bại trước Trung Quốc.

"Sự khốc liệt của vòng loại 3 World Cup 2026 bảng C khu vực châu Á đã khiến 2 HLV bị mất việc. Australia đã sa thải Graham Arnold và gần đây Saudi Arabia cũng đã chấm dứt hợp đồng với Roberto Mancini. Điều này cho thấy mức độ cạnh tranh mà mỗi liên đoàn yêu cầu là cao như thế nào để đủ điều kiện tham dự World Cup 2026.

Tôi đã gặp gỡ HLV Shin Tae Yong. Chúng tôi đã thảo luận nghiêm túc về mục tiêu của đội tuyển quốc gia là ít nhất phải lọt vào top bốn ở vòng bảng. Nhiệm vụ của HLV là chuẩn bị kỹ lưỡng và lên chiến thuật tốt nhất có thể. Đặc biệt là trong hai trận đấu trên sân nhà với Nhật Bản và Ả Rập Saudi vào tháng tới," chủ tịch PSSI chia sẻ.

Hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc đang ở quê nhà để nghỉ ngơi trước khi trở lại Indonesia để cùng các học trò hướng đến 2 trận vào tháng 11 lần lượt gặp Nhật Bản và Ả Rập Saudi. Đội tuyển Indonesia đang đứng thứ 5 ở bảng C, bằng điểm với Trung Quốc nhưng nhỉnh hơn hiệu số phụ.

Bảo Bảo | 16:07 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục