Nhà vô địch Eredivisie sẵn sàng gia nhập Man Utd

13:13 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định ngôi sao người Hà Lan sẽ không bỏ qua cơ hội chuyển đến Premier League.

 

Sau khi hoàn tất thương vụ Mason Mount, hiện Manchester United đang tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp. Được biết, Andre Onana đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng đồng thời họ cũng đang nhắm đến một vài phương án khác, điển hình như Justin Bijlow. 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, thủ thành người Hà Lan sẵn sàng chuyển đến Premier League để khoác áo Quỷ đỏ, và đồng thời anh còn sở hữu một mức phí rẻ hơn rất nhiều so với Andre Onana. Ký giả người Anh cho biết:

Justin Bijlow ‘would love’ to join Manchester United - Bóng Đá

 Bijlow sẵn sàng đến Premier League. 

“Ý tôi là, chúng ta đã thấy Tottenham đã bước trên con đường này, ký hợp đồng với một thủ môn giá rẻ. Thế nên, tôi chắc rằng Man United cũng sẽ xem xét điều đó."

"Bijlow rất sẵn sàng cho việc chuyển đến Premier League, cậu ấy sẽ chớp lấy cơ hội này. Bijlow sẽ rẻ hơn rất nhiều so với Onana."

Trước đó, cũng theo tiết lộ từ Dean Jones, thương vụ này có thể được thực hiện với mức phí dưới 20 triệu bảng. Trong khi đó, Man Utd dự kiến sẽ phải chi trên dưới 50 triệu bảng cho Onana.

Huỳnh Phong | 12:43 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục