Nhà vô địch AFF Cup cập bến CLB Hạng nhất

08:19 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCLB PVF-CAND chiêu mộ thành công tiền vệ từng mang lại ving quang cho ĐT Việt Nam tại chiến dịch cấp khu vực.

Dù kỳ chuyển nhượng tại V-League 2024/25 đã kết thúc nhưng các thương vụ ở giải Hạng nhất vẫn đang diễn ra không ngừng, tiêu biểu là trường hợp gần đây của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau V-League, giải Hạng nhất Quốc gia vẫn là sân chơi chất lượng để những cầu thủ trẻ thể hiện bản thân hoặc các nhân tố đánh mất phong độ tìm lại chính mình.

Tại giải đấu số 2 quốc nội, những CLB như Thanh Niên TP.HCM, Trường Tươi Bình Phước hay PVF-CAND vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm bởi các đội bóng này sở hữu không ít gương mặt chất lượng.

Huy Hùng gia nhập CLB PVF-CAND.

Mới đây, PVF-CAND đã chiêu mộ thành công một tân binh đáng chú ý từng khoác áo ĐT Việt Nam. Cụ thể, trang chủ đội bóng đưa ra thông báo:

“Cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Huy Hùng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho PVF-CAND trong hành trình chinh phục mục tiêu ở mùa giải 2024/25”.

Nhiều người hâm mộ bóng đá trong nước chắc hẳn không xa lạ với cái tên Nguyễn Huy Hùng. Tiền vệ 32 tuổi từng ghi bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018, giúp ĐT Việt Nam thắng trận và bước lên ngôi vương tại chiến dịch đáng nhớ năm đó.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:19 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục