Nhà trẻ của Real Madrid: Sắp tới là 'Ronaldo mới'?

02:02 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau Ødegaard, rất có thể sân Santiago Bernabeu trong thời gian tới sẽ chào đón thêm một chàng trai trẻ nữa, tên gọi Mastour hay được biết đến với biệt danh 'Ronaldo mới'.

Hachim Mastour (phải) rất có triển vọng

Mastour tên đầy đủ là Hachim Mastour, sinh ngày 15/06/1998, tức năm nay mới 17 tuổi. Hachim Mastour chơi bóng khi lên 9 và thuộc biên chế của AC Milan. Anh từng được nhiều đội bóng như Barcelona, Manchester United và dĩ nhiên Real Madrid chú ý đến. Song, tiền đạo gốc Ma-rốc này lại quyết định chọn Milan làm nơi chui rèn năng lực.

Năm 2013, Milan từng nỗ lực đưa Hachim Mastour lên đội hình 1 nhưng không được sự đồng thuận của FIFA vì cầu thủ này chưa đủ 16 tuổi. Hiện tại, chân sút này đang chơi cho đội Milan B và từng được HLV Filippo Inzaghi đẩy lên đội hình 1 năm lần ở mùa 2014-15. Song, Hachim Mastour vẫn chưa có trận ra sân nào trong màu áo Rossoneri.

Theo Marca, điểm mạnh của tiền đạo Mastour, được mô tả có phép thuật khi bóng đến chân, là khả năng lừa bóng khéo léo, thể lực dồi dào và sút xa tốt. Với những phẩm chất như vậy, không ngạc nhiên khi Mastour trở thành cái tên được nhiều 'ông lớn' châu Âu quan tâm đến. Barcelona từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ này mùa trước nhưng bất thành.

Real Madrid sẽ mang Mastourvề Bernabeu?

Giờ đây, tới lượt Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ có biệt danh 'Ronaldo mới'. Báo Marca phân tích, sự có mặt của Mastour sẽ là mảnh ghép rất thích hợp cho kế hoạch xây dựng một đội bóng toàn những cầu thủ trẻ tài năng của Real Madrid trong tương lai. Mastour còn trẻ, có tài, tương lai xán lạn và đang sẵn sàng vươn ra biển lớn. Đó toàn những phẩm chất giúp anh có thể toả sáng ở sân Santiago Bernabeu.

Có thể Milan sẽ không vội bán Mastour vì muốn giữ anh lâu thêm hòng nâng giá. Tuy nhiên, Milan chỉ bán được chân sút trẻ này trong trường hợp tạo điều kiện cho anh thi đấu nhiều hơn. Một khi thể hiện được mình ở những trận đấu tại Serie A, giá chuyển nhượng của Mastour chắc chắn tăng vọt. Nhưng lúc này, đất diễn cho Mastour là không có.

Và cộng thêm việc Milan đang gặp khó khăn tài chính đến nỗi phải bán cả chiếc xe bus chở đội bóng, thì một lời đề nghị thích hợp từ Real Madrid cho Mastour có thể khiến đội bóng nước Ý xuôi lòng. Bởi vậy, báo Marca mới kết bài viết bằng câu bình luận xúc tích: "Sau Asensio, Ødegaard và Peeters, có thể sẽ tới lượt Mastour".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục