Nhà nghèo Parma phải bán cả ghế phòng thay đồ

12:46 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự cạn kiệt về tài chính buộc CLB Parma phải bán cả tài sản trong phòng thay đồ của cầu thủ. Theo đó, đội bóng đang thi đấu ở giải Serie A phải dỡ cả hàng ghế trong phòng thay đồ các cầu thủ và bán cho cửa hiệu trang trí nội thất để có tiền trang trải cho những chi phí mùa này.

Tình hình tài chính khó khăn, Parma đòi hoãn trận gặp Genoa

Hồi tuần rồi, trận Parma gặp Udinese đã không được diễn ra vì, đội chủ nhà không có khả năng thuê bảo vệ để đảm bảo anh ninh cho trận đấu diễn ra trên sân Ennio Tardini. Theo Telegraph, các cầu thủ Parma giờ đây phải tự giặt giũ quần áo đấu của họ, và thanh toán chi phí cho những chuyến làm khách.

Trong khi đó, hãng tin BBC cho biết, các cầu thủ Parma doạ đình công vào hôm nay khi từ chối ra sân đá với Genoa. Lý do vì đội bóng chưa thanh toán tiền lương cho họ. Được biết, Parma đã mắc nợ số tiền lên đến 145 triệu bảng.

Vừa qua, chủ tịch Carlo Tavecchio của Liên đoàn bóng đá Ý cho biết, ông đồng ý tạm hoãn trận Parma-Udinese, nhưng không thể làm điều tương tự vào chủ nhật này.

Phát biểu này của vị chủ tịch FIGC được đưa ra sau khi thủ quân Alessandro Lucarelli vào hôm thứ 6 có nhấn mạnh các đồng đội của anh sẽ đình công nếu trận đấu không được tạm hoãn.

"Chúng tôi sẽ không đá trận gặp Genoa. Các cầu thủ yêu cầu trận đấu được tạm hoãn. Nếu không bên nào can thiệp, chúng tôi sẽ đình công và nhận thất bại 0-3", Alessandro Lucarelli nói.

Những gì đang diễn ra với Parma thật sự bi đát. Mới mùa trước, họ còn thi đấu rất hay và giành hạng 6 chung cuộc, đồng thời có vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Song, giấc mơ đá cúp với CLB sớm tan vỡ khi họ không thoả mãn được những yêu cầu tài chính bắt buộc của UEFA liên quan đến việc thanh toán lương cho cầu thủ.

Trong 2 tháng qua, đội bóng cũng đổi chủ 2 lần, nhưng hướng giải quyết vẫn chưa tìm ra. Ở giải Serie A sau 24 vòng đấu, Parma đang xếp chót bảng với chỉ 10 điểm, cầm chắc vé rớt hạng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục